ONE Championship : "เธอเต้นเก่ง และมีสไตล์ต่อสู้ที่เยี่ยมยอด" ดิมิเทรียส จอห์นสัน ยกย่อง แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

View icon 206
วันที่ 25 ม.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
ดิมิเทรียส จอห์นสัน - แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

"ดิมิเทรียส จอห์นสัน" แชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต (135 ป.) ยกให้ "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" คือนักสู้และเอนเตอร์เทนเนอร์ชั้นยอด หลังเข้าร่วมชมการแข่งขัน ONE Championship : ONE FIGHT NIGHT 6 ชนิดติดขอบเวทีเมื่อวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา

"ดิมิเทรียส จอห์นสัน" หรือเรียกสั้น ๆ ว่า "ดีเจ" นักกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ชื่อดังจากฝั่งอเมริกา เป็นหนึ่งในเซอร์ไพรส์ที่ทาง ONE จัดให้สำหรับแฟนๆ ที่ซื้อตั๋วเข้ามาชมศึก ONE Championship : ONE FIGHT NIGHT 6 ที่อิมแพ็ค อารีนา โดยได้ร่วมพบปะกับแฟนคลับทั้งไทยและเทศอย่างใกล้ชิดเป็นกันเอง

ดูคลิป ONE Fight Night 6 วันที่ 14 มกราคม 2566 คู่ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ vs ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย

63d1248374fbb5.42670918.jpeg
ดิมิเทรียส จอห์นสัน

เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจพบปะแฟนๆ "ดิมิเทรียส จอห์นสัน" ก็ได้เข้าร่วมชมการแข่งขันของอีเวนต์นี้แบบสดๆ ชนิดติดขอบเวที ซึ่งก็มีหนึ่งในนักชกไทยที่ดึงดูดความสนใจของ "ดิมิเทรียส จอห์นสัน" ไปเต็มๆ และก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือ "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" นักสู้สาวขวัญใจชาวไทยนั่นเอง

ตั้งแต่การเปิดตัวด้วยเพลงฮิตพร้อมกับท่าเต้นตามแบบต้นฉบับ ที่สร้างสีสันให้กับการแข่งขันได้เป็นอย่างดี เมื่อถึงเวลาขึ้นสังเวียน "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ก็โชว์สปิริตได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะถูกจับสลับคู่มาชกกับ “ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต (125 ป.) อย่างกะทันหัน และยังต้องแบกน้ำหนักอีกเกือบ 10 ปอนด์

63d12484131be1.20892011.jpeg
แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ vs ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย

เมื่อจบเกม "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" เบียดเอาชนะ "ซุปเปอร์เกิร์ล" ไปอย่างสุดมันจน "ดิมิเทรียส จอห์นสัน" ถึงกับเอ่ยปากชมทักษะการเอนเตอร์เทนผู้ชมและความสามารถในการต่อสู้บนสังเวียนของ "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" และยังลุ้นให้ นักชกสาวไทยได้ไปร่วมแข่งขันที่อเมริกาสักครั้ง โดยเชื่อว่าแฟนกีฬาชาวอเมริกันต้องชื่นชอบ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” แน่นอน

"ผมคิดว่า แสตมป์ มหัศจรรย์มาก ในหมู่นักกีฬาทั้งหมด ผมคิดว่า แสตมป์ โดดเด่นเกินหน้าเกินตาทุกคน เธอมีเสน่ห์ เธอเต้นเก่ง และมีสไตล์ต่อสู้ที่เยี่ยมยอด เป็นมิตร และนี่แหละคือแสตมป์"

“ผมคิดว่าถ้าพานักชกอย่าง แสตมป์ ไปที่อเมริกาเธอคงได้เป็นขวัญใจคนใหม่ของอเมริกาแน่ ๆ ถ้า ONE พา แสตมป์ รถถัง เหล่านักกีฬาชาวอเมริกันที่มีความสามารถ อย่าง แกรี โทนอน, ธานฮ์ เล หรือพี่น้องตระกูลลี และผมเอง หรือ อาเดรียโน (โมราเอส) ผมคิดว่าคนที่นั่นต้องตื่นเต้นแน่ครับ”

63d124635049e4.22268183.jpg
ดิมิเทรียส จอห์นสัน vs อาเดรียโน โมราเอส

ทั้งนี้ "ดิมิเทรียส จอห์นสัน" เองก็มีนัดป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต (135 ป.) กับ “อาเดรียโน โมราเอส" อดีตแชมป์โลกชาวแซมบา ในศึก ONE Championship : ONE FIGHT NIGHT 10 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ ONE ยกพลไปจัดการแข่งขันในสหรัฐอเมริกา โดยเตรียมเปิดสังเวียนเดือดที่เฟิร์สแบงก์ เซ็นเตอร์ รัฐโคโลราโด ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค.66 ซึ่งต้องคอยลุ้นว่า “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” จะได้เป็นตัวแทนประเทศไปชูธงชาติไทยในแดนพญาอินทรีในศึกนี้ด้วยหรือไม่

แฟนๆ สามารถติดตามความข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่  : https://www.ch7.com/one-championship