ONE ลุมพินี : "น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" สะใจโชว์ของจริงไล่ถลุง “อลาเวอร์ดี” ฉลองคืนถิ่นเก่า ศึก ONE ลุมพินี

View icon 455
วันที่ 22 ม.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
"ราชันฆ่าไม่ตาย" น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว โชว์ความดุดันของมวยไทยให้คนทั่วโลกได้เห็นเป็นขวัญตา หลังจากชนะน็อกเอาต์ "นักฆ่าหน้าเด็ก" อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ ผู้ท้าชิงชาวรัสเซีย ป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) เป็นครั้งที่ 7 ในศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ เมื่อวันศุกร์ที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา

“น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” เปิดเผยความรู้สึก หลังจากถูกฝ่ายผู้ท้าชิงท้าทายมานาน ด้วยการโชว์ลีลามวยไทยขนานแท้ ไล่ถลุงชุดใหญ่จนทำให้ “อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ” หมดสภาพพ่ายน็อกเอาต์ในยกที่ 3 เป็นการชนะแบบไม่ครบยก 5 ไฟต์ติดต่อกันของแชมป์โลกชาวไทย วัย 36 ปี

ดูคลิป ONE LUMPINEE วันที่ 20 มกราคม 2566 คู่ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว vs อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ

63ccb7bf5ba2f8.51880674.jpg

“อลาเวอร์ดี เป็นนักมวยที่มีฝีมือ รูปร่างใหญ่ และตัวสูงกว่าผม แต่การเจอกับเขาไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเลย อลาเวอร์ดี ท้าทายผมมาหลายครั้ง วันนี้เป็นโอกาสที่ผมทำให้เขาได้รู้จักมวยไทย และพลังของมวยไทยที่แท้จริง”

นอกจากนี้ “น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” เปิดเผยความรู้สึก หลังจากฟอร์มการชกที่ดุดันเรียกเสียงเชียร์จากผู้ชมกระหึ่มสนามมวยลุมพินี และสร้างความเร้าใจให้ผู้ชมที่ติดตามการถ่ายทอดสดอีกกว่า 179 ประเทศทั่วโลก จนทำให้บิ๊กบอส "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" ประกาศมอบเงินโบนัส 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1.6 ล้านบาท) ให้ทันทีหลังจบการชก

“ผมขอบคุณ พี่ชาตรี ที่มอบเงินโบนัส และอยากขอบคุณ ONE Championship (วัน แชมเปียนชิพ) ที่ให้โอกาสผมกลับมาชกที่สนามมวยลุมพินี สังเวียนมวยที่ผมเคยสร้างชื่อเสียงในอดีต ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้กลับมากชกที่ลุมพินี เป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี และมีความสุขที่วันนี้ผมทำให้แฟนมวยชาวไทยทุกคนมีความสุข”

63ccb7bfb16404.20657333.jpg

สำหรับศึก ONE ลุมพินี ในสัปดาห์หน้าพร้อมระเบิดความมันต่อเนื่อง! เตรียมจัดไฟต์ล้างตาระหว่าง “ทารกเงินล้าน” แสงมณี พีเค. แสนชัยมวยไทยยิม กับ “ซ้ายอุกกาบาต” กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย 2 ยอดมวยรุ่นแบนตัมเวต โดยแฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง http://bit.ly/3YWaao3 โดยคู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่  : https://www.ch7.com/one-championship

ข่าวที่เกี่ยวข้อง