ONE Championship : จาก "แสตมป์" ถึง "อนิสสา" อย่าหนีไปไหน ฉันรอเธออยู่

View icon 1.6K
วันที่ 17 ม.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
"แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ฝากถึง "อนิสสา เม็กเซน" ตัวแม่มวยไทยและคิกบ็อกซิ่งจากแดนน้ำหอม หลังคู่แข่งไม่มาตามนัด ชวดลงศึกลูกผสมหญิงมวยไทย x การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ครั้งประวัติศาสตร์ที่เจ้าตัวตั้งตารอมานาน  
จบลงไปแล้วกับศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี เมื่อวินเสาร์ที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า "แสตมป์" ไม่ได้สู้กับ "อนิสสา" ในกติกาลูกผสมมวยไทย x การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) รุ่นอะตอมเวต (115 ป.) อย่างที่หมายมั่นปั้นมือเอาไว้ โดยต้องสลับคู่มาชกในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต (125 ป.) กับ "ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" แทน

63c633da5d4fc5.20049981.png
แสตมป์ vs ซุปเปอร์เกิร์ล

โดยครั้งนี้ "แสตมป์" เป็นฝ่ายต้องแบกน้ำหนักเกือบ 10 ปอนด์ (เกือบ 5 กิโลกรัม) ขึ้นไปสู้ในรุ่นสตรอว์เวตซึ่งเป็นรุ่นถนัดของ “ซุปเปอร์เกิร์ล” ซึ่งฝ่ายหลังก็ตกอยู่ในสภาพไร้คู่เช่นกัน เนื่องจาก “บาร์บี้” เอคาเทรินา วานดารีวา คู่แข่งจากเบลารุส ทำน้ำหนักไม่ผ่าน
แม้จะกลายเป็นคู่มวยขัดตาทัพ และเป็นฝ่ายเสียบเปรียบเรื่องน้ำหนัก “แสตมป์” ก็โชว์สปิริตนักกีฬา ตอบตกลงเปลี่ยนคู่ชกแบบไม่ได้นัดหมาย โดยสุดท้าย “แสตมป์” เป็นฝ่ายเบียดเอาชนะคะแนน “ซุปเปอร์เกิร์ล" ในกติกาคิกบ็อกซิ่งไปแบบสุดมันได้ใจแฟน ๆ ทั้งสนาม จนบิ๊กบอส “ชาตรี” ยอมใจ มอบโบนัสอัดฉีดให้ “แสตมป์” ทันที 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ (กว่า 1.6 ล้านบาท)

63c633da6b4102.65501582.jpg

อย่างไรก็ตาม "แสตมป์" ก็ไม่พลาดที่จะฝากข้อความเจ็บ ๆ คัน ๆ ไปถึงคู่แข่งที่คลาดกันไปอย่าง "อนิสสา" ด้วย โดยสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษแบบสั้น ๆ แต่ชัดเจน แปลเป็นไทยใจความว่า 
"อนิสสา ฉันรอคุณอยู่นะ อย่าหนีอีกล่ะ"

https://www.facebook.com/reel/725016025617767/?s=single_unit&_rdc=1&_rdr

คลิป แสตมป์ ฝากถึง อนิสสา

ต้องติดตามลุ้นกันต่อไปว่า “แสตมป์” และ “อนิสสา” จะมีโอกาสโคจรมาเจอกันอีกครั้งในอนาคตหรือไม่ แฟน ๆ สามารถติดตามความข่าวสารและความคืบหน้าของ "แสตมป์" ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่  : https://www.ch7.com/one-championship