ยามป่วนกวนหัวใจ
ยามป่วนกวนหัวใจ
 

ยามป่วนกวนหัวใจ

ละครวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 09.00 น.

บทประพันธ์ : เสาวคนธ์ บทโทรทัศน์ : แบ่งปัณณ์ หอมจันทร์

อัครพรรฒ บุนนาค , อังคณา วรรัตนาชัย , พสธร ทรงถาวรเทวี , แก้วใส คริสตัล , สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์ , ปริตา ไชยรักษ์ , เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ , สุพงษ์ วุฒินานนท์ , วิชรา เพิ่มสุริยา , ดนยา รัตนธาดา , ปิยา พงศ์กุลภา , ศรีหลอด สีไส , โยกเยก เชิญยิ้ม

เรื่องย่อยามป่วนกวนหัวใจ

เมื่อทายาทอดีตเจ้าของโรงงาน เข้ามาสมัครเป้นยามในโรงงานของตัวเอง เพื่อสืบหาสาเหตุการตายของพ่อและตามหาสมบัติที่พ่อซ่อนไว้ เขาต้องพบกับความวุ่นวายตั้งแต่วันแรก เมื่อได้เจอกับคู่ปรับสมัยเด็กอย่างเจ้าหน้าที่สาวฝ่ายบุคคล เธอหาสารพัดวิธีมาแกล้งเขา โดยมีลูกชายเจ้าของโรงงานที่หมั่นไส้เขาเป็นกองหนุน ความอลหม่านของหนุ่มสาวโรงงานจึงเกิดขึ้นไม่เว้นวัน แต่กลับก่อเกิดเป็นความผูกพันระหว่างเขากับเธอโดยไม่รู้ตัว

จากลูกเจ้าของโรงงานกลับกลายต้องมาเป็นยาม...ซะงั้น และดันต้องมาอยู่ร่วมโรงงานเดียวกัน กับสาวที่เป็นรักแรกในวัยเด็กแต่ทำไงได้ ชีวิตต้องอดทน...เพราะความจนมันน่ากลัว!!!

สตางค์ (พระเอก) หนุ่มหล่อมาดกวน มีชีวิตที่ต้องดิ้นรนด้วยตัวเองมาตลอด ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนสมัยสตางค์ยังเด็กชีวิตเคยสุขสบายมาก ๆ พ่อเป็นถึงเจ้าของโรงงานใหญ่ แต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น เมื่อพ่อของเขาคิดสั้น ผูกคอตายด้วยสาเหตุอะไรสตางค์ก็ไม่เคยรู้ และอยู่ ๆ โรงงานก็ตกเป็นของเพื่อนสนิทของพ่อที่ชื่อคุณนายนุ้ย ชีวิตสตางค์พลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ เขาต้องอยู่ในความเลี้ยงดูของคุณนายนุ้ย แต่ด้วยความอึดอัดใจ เขาตัดสินใจหนีคุณนายนุ้ยมาอยู่กับยาย และรอเวลาที่เขาจะกลับมาหาความจริง ว่าพ่อคิดสั้นเพราะอะไรและทำไม โรงงานของพ่อถึงมาอยู่ในมือคุณนายนุ้ยได้...และสตางค์ก็ได้มาพบกับความลับอีกอย่างหนึ่งของพ่อที่ทิ้งเอาไว้ นั่นก็คือสมบัติซึ่งพ่อของตนฝั่งเอาไว้บริเวณโรงงาน ทำให้สตางค์ต้องหาให้พบว่าพ่อทิ้งสมบัติอะไรเอาไว้และอยู่ที่ไหนของโรงงานแห่งนี้กันแน่...

ณ โรงงานแสงสมุทร เหล่าพนักงานกำลังวุ่นวายกับการเตรียมงานต้อนรับการปรากฏตัวครั้งแรกของลูกชายเจ้าของโรงงาน โดยเฉพาะมาลี (นางเอก) เธอถูกนางฤดีแม่ของเธอกำชับว่าต้องต้อนรับเป็นพิเศษ ให้สมกับเป็นลูกสาวผู้จัดการ ซึ่งมาลีเองก็ดำรงตำแหน่งเป็นฝ่ายบุคคลที่ใคร ๆ ก็ให้ความเกรงใจ ฤดีเป็นเพียงคนเดียวที่เห็นรูปของลูกเจ้าของโรงงาน แต่ใครจะรู้ว่ารูปใบนั้น เธอดันหยิบสลับมากับรูปที่ใช้สมัครงานของยามคนใหม่

ฤดีกลัวลูกสาวไม่สวยเลยสั่งให้มาลีไปเติมหน้า ซึ่งมาลีเองก็ต้องทำตามคำสั่งแม่ แต่พอมาลีออกไป รถแท็กซี่ก็แล่นเข้ามา พร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์วินอีกคัน เหล่าพนักงานพากันไปหาผู้ชายแต่งตัวดีที่ลงจากรถแท็กซี่! ฤดีดูรูปเพื่อความมั่นใจและคิดว่านี่แหละใช่แล้วลูกเจ้าของโรงงาน ทันทีที่นายสตางค์ลงจากรถแท็กซี่ เขาก็ตกใจกับการต้อนรับ แถมยังเอาพวงมาลัยมาคล้องคอ ฤดีก็รีบออกหน้าออกตาต้อนรับสตางค์มากกว่าใคร คนอื่นมองก็รู้ว่าฤดีขี้ประจบสุด ๆ ! ส่วนอีกด้านนายโทนี่ที่ลงจากมอเตอร์ไซค์วินสภาพเซอร์เพราะแฟชั่นที่ล้ำเกินไป โทนี่แปลกใจที่ไม่มีใครเข้ามาต้อนรับเขาเลยสักคน เว้นแต่ยามโดดกับยามเด่นที่คิดว่านายโทนี่คือยามใหม่ ก็เลยลากตัวมาปฏิบัติงานทันที โทนี่จะอ้าปากพูดก็ถูกยามเด่นสั่งให้เงียบ! แต่โทนี่พยายามขัดขืน จึงถูกยามเด่นที่ถึงแม้จะเป็น รปภ. แต่เคร่งครัดวินัยทหารมาก สั่งลงโทษเอาเทปมาปิดปากและวิดพื้นต่อหน้าสตางค์ เพราะโทนี่ไม่ทำความเคารพ หนำซ้ำยังแสดงความก้าวร้าวอีกต่างหาก

ขณะที่ทุกคนกำลังเอาใจสตางค์ อยู่นั้นมาลีก็เดินออกมาหลังจากไปเติมหน้า พอมาลีเห็นสตางค์ เธอก็จำได้แม่นว่านายสตางค์คือเพื่อนสมัยเรียน สตางค์เองก็จำมาลีได้ มาลีกำลังอ้าปากจะทัก สตางค์ก็รีบลากตัวมาลีออกมาคุยเป็นการส่วนตัว

มาลีและสตางค์เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนประถม มาลีจำสตางค์ได้แม่นเพราะเขาคือคนที่เธอเกลียดที่สุด สมัยก่อนมาลีทั้งอ้วน สิวเต็มหน้า เรียกได้ว่าไม่มีความสวยหลงเหลืออยู่เลย และคนที่ชอบล้อเธอแกล้งเธอก็คือนายสตางค์ แต่นายสตางค์ก็เป็นคนที่ทำให้เธออยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง จนปัจจุบันเธอทำสำเร็จ จากสาวอ้วนดำ สิวเต็มหน้า ตอนนี้เธอสวยหุ่นดี ไม่มีภาพความขี้เหร่หลงเหลืออยู่อีกเลย แต่ที่ยังมีอยู่ก็คือความเกลียดที่เธอมีต่อสตางค์ เรียกได้ว่าชาตินี้อย่าได้เจอหน้ากันอีกเลย แต่ตอนนี้เขากลับมาอยู่ตรงหน้าอีกครั้ง มาลีรู้ว่านายสตางค์เป็นลูกเจ้าของโรงงานเก่าที่นี่ก่อนที่คุณนายนุ้ยจะมารับช่วงต่อ สตางค์บอกมาลีแค่ว่าตอนนี้เขามาเป็นยามใหม่ ชีวิตเขาไม่มีทางเลือก อาชีพไหนเขาก็ทำได้หมด ขอแค่มาลีอย่าบอกใครว่าอดีตของเขาเคยเป็นใคร เพื่อแลกกับที่สตางค์ก็จะไม่เอาความหลังน่าเกลียด ๆ ของมาลีมาเปิดเผยเช่นกัน มาลีตกลงทันทีเพราะเธอก็ไม่อยากจะให้ใครรู้ว่าเมื่อก่อนเธอรู้จักกับสตางค์ และเมื่อก่อนเธอน่าเกลียดขนาดไหน แต่ลึก ๆ มาลีก็คิดอยากจะกำจัดนายสตางค์ให้พ้นจากโรงงานนี้ ส่วนสตางค์นั้นที่จริงแล้วต้องการมาหาความจริงของสาเหตุที่พ่อผูกคอตายและสมบัติของพ่อเขานั่นเอง

คุณนายนุ้ยที่เป็นเจ้าของโรงงานมาถึงก็ถามหาลูกชายที่ฝากให้ฤดีต้อนรับพอดีกับสตางค์ มาลีกลับเข้ามาสตางค์บอกให้ทุกคนรู้ว่า เขาไม่ใช่ลูกชายเจ้าของโรงงาน แต่เขาคือยามใหม่! ฤดีแทบเป็นลม เพราะเอาหน้าไปเกินเบอร์มาก ๆ เอาไงล่ะทีนี้ แล้วลูกชายเจ้าของโรงงานตัวจริงอยู่ที่ไหน?

โทนี่ที่เป็นลูกชายข้าวของโรงงานตัวจริงกำลังถูกยามโดดกับยามเด่น สั่งสอนเรื่องกฎระเบียบของการจะเป็นยามที่ดีของโรงงานแห่งนี้อย่างละเอียด ซึ่งวินัยเหมือนทหารอย่างกับถอดแบบออกมา ยามเด่นอยากทดสอบร่างกายของยามใหม่ ก็เลยให้โทนี่ถอดเสื้อ และฝึกโหดเหมือนโกรธกันมาแต่ชาติปางก่อน จนกระทั่งมินนี่ (นางรอง) น้องสาวของโทนี่ที่มาฝึกงานวันแรกเข้ามาเห็น และบอกพวกยามว่าโทนี่เป็นพี่ชายตนและเป็นลูกคุณนายนุ้ย แต่ยามโดดกับยามเด่นกลับหัวเราะเพราะไม่เชื่อเด็กฝึกงานที่มาใหม่ แต่คุณนายนุ้ยก็เข้ามาพบพอดีก็แทบเป็นลม ที่เห็นลูกชายตัวเองกำลังถูกทรมานเหมือนแรงงานทาส งานนี้ไม่ใครก็ใครต้องถูกไล่ออกแน่ ๆ เพราะโทนี่นี่แหละ คือลูกชายเจ้าของโรงงานที่แท้ทรู และเด็กฝึกงานที่มาใหม่ก็คือลูกของคุณนายนุ้ยเช่นกัน มินนี่มาฝึกงานบริหารตามที่เรียนมา จึงมาเป็นเลขาฯ ให้กับคุณนายนุ้ยแม่ของตน แต่มินนี่เป็นคนไม่ถือตัวและมีเหตุผล แถมยังช่วยพูดแก้ตัวให้ยามทั้งสองอีกด้วย

มาลีเป็นตัวแทนพนักงานขอโทษโทนี่ที่เข้าใจผิด ฤดีเองก็ขอโทษและหันมาโทษสตางค์ที่มาสวมบทเป็นลูกเจ้าของโรงงานจนเธอเข้าใจผิด ดีที่คุณนายนุ้ยไม่เอาเรื่อง เพราะเป็นเหตุสุดวิสัยและมินนี่ก็ช่วยพูดอธิบายให้กับสตางค์อีกแรงด้วย ซึ่งมินนี่เองเมื่อพบกับสตางค์ครั้งแรกก็ชอบในหน้าตาที่โดนใจ แต่สิ่งที่ทำให้ตกหลุมรักสตางค์ก็คือนิสัยของสตางค์ที่ทำให้มินนี่ประทับใจ เพราะสตางค์ทำขนมมาขอบคุณมินนี่ อีกทั้งสตางค์ยังเป็นคนมีน้ำใจอีกต่างหาก มินนี่จึงตกหลุมรักสตางค์แต่ไม่กล้าบอกตั้งแต่นั้นมา แต่ในโรงงานมีหนึ่งคนที่มินนี่ต้องหัวเสียเมื่อต้องเจอ นั่นคือต้า (พระรอง) เด็กฝึกงานแผนกวิศวกรซึ่งต้าเป็นคนพูดน้อยแต่ถ้าพูดออกมาทีมีกระแทกใจ ซึ่งมินนี่โดนไปเต็มๆ เพราะต้าพูดเหน็บเชิงสั่งสอนในเรื่องที่มินนี่ชอบมองโลกในแง่ดีเกินไป ซึ่งต้ามองโลกในความเป็นจริงมากกว่า จึงทำให้ทั้งคู่มักต่อล้อต่อเถียงกันตลอดที่พบกัน โดยถึงแม้ว่าต้าจะรู้ว่ามินนี่เป็นลูกคุณนุ้ยก็เถอะ แต่ในสายตาต้า มินนี่ก็คือเด็กฝึกงานเช่นเดียวกับตน

ส่วนยามโดดกับยามเด่นยังคงรู้สึกผิดขั้นสุด กลัวโดนไล่ออก เลยขอถวายตัวเป็นลูกน้องโทนี่จะใช้อะไรขอให้บอก โชคดีที่โทนี่ไม่เอาเรื่องเพราะคุณนายนุ้ยช่วยพูดเกลี้ยกล่อม แต่ถึงยังไงเรื่องนี้ก็ต้องมีแพะรับบาป โทนี่จึงหาเรื่องโทษแต่นายสตางค์ ซึ่งเขารู้สึกไม่ถูกชะตา เพราะเป็นยามแท้ๆ แต่กลับหล่อและเท่กว่า แถมเป็นต้นเหตุเรื่องทั้งหมดอีกด้วยโทนี่จะไล่ออกแต่ติดที่คุณนายนุ้ยมีเหตุผลพอเพราะสตางค์ก็ไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ โทนี่รู้สึกเสียหน้ามาก เลยอยากที่จะหาทางเอาคืนให้ได้! งานนี้ทั้งโทนี่และมาลี เลยต้องหันมาจับมือกัน หาทางให้สตางค์ออกไปจากโรงงานนี้!!!

และแผนแรกของมาลีกับโทนี่ก็เกิดขึ้น เมื่ออยู่ ๆ ท่อระบายน้ำในโรงงานดันมาตัน แถมอีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะมีเจ้าหน้าที่มาตรวจความเรียบร้อยของโรงงานด้วย งานนี้คุณนายนุ้ยยิ่งต้องการผู้กล้ามาแก้ไขโดยด่วน โทนี่ต่อรองกับคุณนายนุ้ย ถ้านายสตางค์แก้ไขเรื่องท่อระบายน้ำตันไม่ได้ ก็ขอให้สตางค์ออกจากที่นี่ แต่ถ้าเขาทำได้ โทนี่จะยอมให้นายสตางค์เป็นยามที่นี่ต่อไป ซึ่งคุณนายนุ้ยก็ตกลงเสียอะไรก็ได้แต่คุณนายนุ้ยไม่ขอเสียเงิน เด็ดขาด!!

สตางค์จึงจำใจต้องไปทำแถมถ้าทำไม่ได้ก็โดนไล่ออก งานนี้เขาจะโดนไล่ออกไม่ได้แต่โชคดีที่นัท ที่เป็นวิศวกรของโรงงานมาพบเข้า จึงให้ความช่วยเหลือสตางค์ทางด้านเครื่องมือ และช่วยสตางค์ในส่วนที่ช่วยได้ซึ่งต้าที่เป็นเด็กฝึกงานในการดูแลของนัทก็มาช่วยด้วย จนทั้งสามคนทำสำเร็จ สตางค์รู้สึกประทับใจนัทและต้ามากที่ช่วยตน ตนจึงบอกทั้งสองว่าถ้ามีปัญหาอะไร ให้ตนช่วยได้ตลอดด้านยามโดดยามเด่น ที่ไม่คิดว่าสตางค์จะทำสำเร็จ ทำให้โทนี่กับมาลีไม่พอใจ

นอกจากนี้ ในโรงงานยังมียามเก่าอีกสองคน คนแรก ยามเปี๊ยก เป็นยามแต่ไม่ชอบสู้กับใครไม่ชอบมีเรื่องเป็นผู้ชายสายอ่อนโยน อะไรยอมได้ก็ยอม จึงมักถูกเอาเปรียบจากเพื่อนยามด้วยกัน นั่นก็คือยามแว่น เก่งแต่ปาก งานลำบากไม่ทำ อยู่มานานแต่ไม่ได้เป็นหัวหน้าซะที ออกจะค่อนข้างขี้เกียจ งานหลักชอบหลับในเวลางาน งานอดิเรกชอบใช้เพื่อนร่วมงานอย่างยามเปี๊ยก

ยามโดดกับยามเด่นวางมาดเป็นหัวหน้ายามที่โหดดุ เพื่อให้สตางค์กลัวทั้งสองบ้าความเป็นทหารมาก แม้แต่จะกินข้าวก็ต้องขัดฉากก่อนทำให้สตางค์นึกว่าอยู่ในค่ายทหารซะอีกและทั้งสองก็อยากจะรับน้องขึ้นมา เลยสั่งให้วันนี้สตางค์อยู่จนมืด และต้องคอยปิดโรงงานจนกว่าพนักงานจะกลับจนหมด

การมาของสตางค์ ทำให้สาว ๆ ในโรงงานหัวใจพองโต ยามอะไรหน้าตาโคตรดี ซูกัสลูกสาวยามเด่นที่เห็นยังอดใจไม่ไหว อยากจะจับจองเป็นเจ้าของหัวใจ เว้นแต่ถูกแม่ไฉไลสั่งห้าม เจ๊ไฉไลเป็นเมียของยามเด่น เปิดร้านขายอาหารตามสั่งอยู่ในโรงงาน วัน ๆ ไม่ค่อยชอบขาย ชอบจับกลุ่มเม้าท์นินทากับ เจ๊สว่าง ที่เป็นสาวโรงงานอยู่ฝ่ายผลิต ยามโดดตามจีบเจ๊สว่างมาหลายปี แต่ก็ไม่มีทีท่าจะสำเร็จ แต่ก็ไม่เคยท้อใจ หมั่นมาหยอดความรักให้ทุกครั้ง หวังว่าสักวันเจ๊สว่างจะใจอ่อน

สตางค์ต้องอยู่เวรจนดึก ยามโดดกับยามเด่นคิดแผนแกล้ง ด้วยการหลอกผี แต่คนไม่กลัวผีอย่างสตางค์ทำอะไรเค้าไม่ได้ แถมจับได้ว่าสองหัวหน้ายามเป็นคนแกล้ง สตางค์เลยเอาคืนหลอกผีสองหัวหน้ายามกลับ และสองหัวหน้ายามดันเชื่อ กลัววิ่งหนีกลับบ้านแทบไม่ทัน สตางค์สะใจและตั้งใจจะกลับบ้าน แต่เห็นไฟในออฟฟิศเปิดอยู่ เลยเดินเข้าไปดู ก็เห็นว่ามาลีนั่งหลับคาโต๊ะทำงาน สตางค์มองมาลีจากไกล ๆ แล้วคิดถึงครั้งที่ทั้งสองเคยเรียนอยู่ด้วยกัน แต่ตอนนี้สตางค์กลับรู้สึกหวั่นไหวภายในใจ สตางค์พยายามข่มใจว่าตนต้องไม่มีทางชอบมาลีอย่างแน่นอนสตางค์กำลังจะเข้าไปปลุกมาลี แต่นัทเข้ามาปลุกมาลีซะก่อน ซึ่งนัทแอบชอบมาลีตั้งแต่มาลีเข้ามาทำงานที่นี่แรก ๆ แต่มาลีไม่เคยรับรักนัทเลย เพราะมาลีรู้ดีว่าเพื่อนของเธอที่ชื่อชมพูฝ่ายวิจัยห้องแลปในโรงงานชอบนัท เพราะมีอุดมการณ์เดียวกันในเรื่องการใช้ชีวิตตามบทเพลงเพื่อชีวิต มาลีจึงไม่เคยคิดเกินเลยกับนัทไปมากกว่าเพื่อน นัทมาส่งมาลีที่บ้าน ซึ่งแค่นี้นัทก็ดีใจแล้ว หลังจากมาลีเข้าบ้านไป นัทกำลังจะกลับก็ตกใจที่เห็นสตางค์ จึงรู้ว่าสตางค์เช่าบ้านอยู่ถัดจากบ้านของมาลีไม่กี่หลัง ทำให้นัทอยากมาบ้านสตางค์บ่อย ๆ เพราะจะได้หาเรื่องเพื่อมาหามาลีนั่นเอง

ด้านโทนี่ก็ถูกคุณนายนุ้ยสั่งให้ไปเป็นเด็กฝึกงานกับทุกแผนก หรือเรียกว่าต่อไปนี้โทนี่มีตำแหน่งเป็นแค่พนักงานธรรมดา ไม่ใช่ลูกชายเจ้าของบริษัท เพราะคุณนายนุ้ยอยากให้โทนี่ได้เรียนรู้ระบบทุกเรื่องของโรงงาน จากลูกชายเจ้าของโรงงานกลับต้องไปเป็นพนักงานธรรมดาโทนี่รับไม่ได้ แถมยังมีนายสตางค์ที่ดูเก่งกว่าตนไปทุกอย่าง ทั้ง ๆ ที่นายสตางค์เป็นแค่ยาม ทำให้โทนี่คอยหาวิธีกำจัดสตางค์ออกไปให้ได้ ไม่ว่าวิธีนั้นจะสกปกรกแค่ไหนก็ตาม

ส่วนคุณนายนุ้ยเจ้าของโรงงานแสงสมุทร เธอเป็นเพื่อนสนิทของพ่อสตางค์ชื่อนายพงษ์  คุณนายนุ้ยช่วยงานพงษ์มาตลอด แต่พอพงษ์หรือพ่อของสตางค์เสียชีวิต คุณนายนุ้ยก็มารับช่วงต่อดูแลบริษัทนี้ ทำให้สตางค์เข้าใจว่าคุณนายนุ้ยมาแย่งบริษัทของพ่อไป แต่ความจริงแล้วคุณนายนุ้ยอยากจะสานต่อบริษัทของพงษ์ให้อยู่รอดและเติบโตอย่างที่พงษ์ต้องการ และสัญญากับพงษ์ว่าจะดูแลลูกชายให้ แต่พอเธอมีลูกของตัวเองเธอก็ละเลยคำสัญญา จนสตางค์ต้องหนีไปอยู่กับยาย คุณนายนุ้ยตามหาแต่ก็ไม่พบ จนปล่อยให้มันเป็นไปตามโชคชะตา ซึ่งคุณนายนุ้ยมีความจริงเรื่องการตายของพงษ์อยากจะบอกกับลูกของพงษ์ แต่ชาตินี้เธอคิดว่า คงจะไม่ได้เจอกับลูกของพงษ์อีกแล้ว

และวันนี้ วันที่สตางค์กลับมา คุณนายนุ้ยกลับจำสตางค์ไม่ได้เลย ถึงแม้ว่าเธอจะเคยเลี้ยงดูมา แต่ก็แค่ไม่กี่เดือน แถมตอนนั้นสตางค์เองก็เด็กมาก ๆ แต่ตอนนี้เธอกลับถูกชะตาสตางค์อย่างบอกไม่ถูก และยิ่งทำให้โทนี่ไม่ชอบขี้หน้าสตางค์ทวีคูณ

เรื่องราววุ่นวายในโรงงานเกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน วันดีคืนดีพนักงานก็ต่างพากันคิดว่าโรงงานนี้มีผี ทำเอาพนักงานแห่กันลาออก จนสตางค์ มาลี โทนี่ มินนี่ ต้า นัท และชมพู ต้องมาร่วมมือกันกอบกู้โรงงานให้พนักงานกลับมาทำงานอีกครั้ง ไหนจะเรื่องทะเลาะวิวาทของพนักงาน พนักงานแอบสร้างอาชีพเสริมในเวลางาน รับจ้างเป็นหมอดูซะงั้น ทำเอาคุณนายนุ้ยถึงกับกุมขมับอีกทั้งเรื่องราวความรักที่ยากจะลงเอย ระหว่างยามสตางค์กับดอกฟ้ามาลีที่มันจะเป็นไปได้หรือไม่ และนายสตางค์จะหาความจริงเรื่องพ่อของเขาได้สำเร็จมั้ย ติดตามได้ในซิทคอมวายปวงสุดชุลมุน เรื่อง.....ยามป่วน กวนหัวใจ

แนะนำตัวละครยามป่วนกวนหัวใจ

แกลลอรียามป่วนกวนหัวใจ