อุบัติเหตุรถกระบะเปิดประตู รถจยย.ขี่มาชนได้รับบาดเจ็บสาหัส

View icon 167
วันที่ 9 พ.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รถกระบะชะลอจอดข้างทางก่อนจะเปิดประตูรถ ทำให้รถจยย.ที่ขี่มาด้วยความเร็วพุ่งชนเข้าเต็มแรง คนขี่และคนซ้อนท้ายรถจยย. ได้รับบาดเจ็บ 2 คน

9 พฤษภาคม 2567  น.พ.ต.ท.ชินวัตร ธิศาลา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจยย.ชนรถกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน บนถนนเศรษฐกิจ หมู่ 5ต.บ้านสวนอ.เมืองจ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภ้ยมูลนิธิไตรคุณธรรม

ที่เกิดเหตุพบนายจักรกฤษณ์ พนักงานสำนักปลัดเทศบาลเมืองบ้านสวนได้รับบาดเจ็บอาหารสาหัสกู้ภัยเร่งปั้มหัวใจช่วยเหลือ ก่อนจะรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนางสาวสุกัญญาอายุ 39 ปี ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะรีบนำตัวทั้ง 2 คนส่งโรงพยาบาลชลบุรี

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า จอดอยู่ข้างทาง สภาพประตูฝั่งคนขับพังยับได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบรถจยย. สีดำ หน้ารถมีรอยชนพังเสียหายล้มอยู่ข้างถนน

สอบถามนางสาวสุกัญญา เล่าว่า ตนมากับรถจยย.รถกระบะคันดังกล่าวได้จอดข้างทางจากนั้นคนขับรถกระบะได้เปืดประตูลงจากรถทำให้เบรกไม่ทันจึงชนเขาตรงประตูเต็มแรงได้รับบาดเจ็บทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัวคนขับรถทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินหารตามกฎหมายต่อไป