6 ล้อโต๊ะจีนหลับใน พุ่งชนรถเก็บขยะ พังยับของเกลื่อนถนน

View icon 66
วันที่ 9 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดอุบัติเหตุ รถหกล้อ พุ่งชนท้ายรถเก็บขยะ ก่อนเสียหลักไถลไปเข้าบ้านเรือนประชาชน

วงจรปิดบันทึกภาพวินาทีรถเก็บขยะขับมาตามทาง พอถึงจุดที่จะจอดเก็บขยะ ปรากฏว่า รถ 6 ล้อ ที่ขนอุปกรณ์โต๊ะจีนมาเต็มคัน ได้พุ่งชนท้ายเต็ม ๆ ซึ่งถ้าสังเกตดี ๆ ด้านท้ายรถเก็บขยะ จะเห็นพนักงานเก็บขยะ สวมเสื้อสีแดง กระโดดหนีรอดตายไปอย่างหวุดหวิด จากนั้น รถขยะก็ไถลเข้าไปในบ้านเรือนของประชาชน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 05.00 น. ที่ผ่านมา บนถนนสุขุมวิท คลองปูน-สามแยกประแสร์ หมู่ 7 ตำบลคลองปูน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.ประแสร์ เข้าตรวจสอบ พบรถ 6 ล้อ อัดก๊อบปี้รถเก็บขยะของ อบต.คลองปูน และเสียหลักเข้าร้านเป็ดตุ๋น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ที่มากับรถหกล้อโต๊ะจีน ส่วนตรงกลางถนน พบข้าวของที่ไว้สำหรับจัดโต๊ะจีนกระจายเกลื่อน ทั้งจาน ชาม โต๊ะ เก้าอี้ หม้อ ไห
 
สอบถาม นายอำนาจ อายุ 53 ปี คนขับรถเก็บขยะ บอกว่า ตนเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ไม่เป็นไร เพราะเป็นห่วงแต่ลูกน้องที่อยู่ท้ายรถมากกว่า โชคดีที่ลูกน้องไหวพริบดี รอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด
 
ด้าน คนขับรถหกล้อโต๊ะจีน บอกว่า กำลังกลับจากไปจัดโต๊ะจีนที่ จังหวัดจันทบุรี พอมาถึงจุดเกิดเหตุ มีอาการหลับใน จึงเสียหลักชนรถขยะดังกล่าว พร้อมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง