ชายหลอนยาเสพติด ตบหน้าคนขี่รถ จยย.

View icon 12
วันที่ 8 พ.ค. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ชายหลอนยาเสพติด ยืนโต้เถียงกับชายที่ขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมา แต่ทันใดนั้น ชายหลอนยาได้ตบหน้าชายที่อยู่บนรถจักรยานยนต์ โดยไม่ทราบสาเหตุ

ขี่รถจักรยานยนต์หนีฝนอยู่ดี ๆ มาเจอชายหลอนยาเสพติดข้างทาง ไม่รู้ไปโมโหอะไรมา ซัดเข้าที่หน้าของชายที่อยู่บนรถไปหนึ่งที โดยที่ไม่ได้มีเรื่องกันมาก่อน

เหตุการณ์นี้เพจดังเอามาแชร์เตือนภัยสังคม ให้ระวังชายหลอนยาเสพติด ตัวตึงแห่งบางคอแหลม ทำเอาชาวบ้านผวาไปตาม ๆ กัน

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ชุมชนบางคอแหลมซอย 7 เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ เจอเจ้าตัวมือตบในคลิป ชื่อว่า นายแบงค์ อายุ 34 ปี อาศัยอยู่กับแม่และน้าสาว ผู้สื่อข่าวถามว่า "พี่ใช่คนในคลิปไหม" นายแบงค์ ยอมรับว่า ใช่ แต่ไม่ได้ไปตบ ไปตีใครนะ ผู้สื่อข่าวบอกว่าเป็นคำตอบที่ชวนงงมาก เพราะ นายแบงค์ ยังมีอาการหลอนยา ไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป

แม่ของนายแบงค์ เล่าว่า สุดจะเอือมระอากับลูกชายคนนี้ แต่ก็ทิ้งไม่ได้ รู้ว่าลูกติดยามาตั้งแต่อายุ 12 ขวบ เคยพาไปบำบัดรักษาเรื่อยมา แต่พอกลับมาอยู่บ้านก็เหมือนเดิม มีอาการหลอนทุกครั้งหลังเสพ จนเพื่อนบ้านในชุมชนผวา ไม่กล้าเข้าใกล้ เพราะ นายแบงค์ ชอบทุบตีข้าวของ หรือบางครั้งก็ก่อเหตุกับคนในชุมชน

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.วัดพระยาไกร ลงพื้นที่เข้าจับกุมตัว นายแบงค์ แล้วนำตัวไปรักษาต่อที่สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา ซึ่งทางแม่ก็ยินดี ขอให้ลูกชายรักษาหาย กลับมาเป็นคนดีของแม่ต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6