เตือนภัยสาว ๆ จุดเสี่ยงลานจอดรถ ทำอย่างไรถึงปลอดภัย [เจาะเกาะติด]

View icon 46
วันที่ 7 พ.ค. 2567
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - เตือนภัยโดยเฉพาะหญิงสาวที่จอดรถตามลานจอดในห้างสรรพสินค้า หลังเกิดเหตุอีกแล้วกับหญิงสาวคนหนึ่ง ที่จังหวัดปทุมธานี ขณะที่เธอกำลังจะขึ้นรถเบนซ์ แต่ถูกคนร้ายใช้มีดจี้หวังชิงทรัพย์ จนได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนร้ายหนีไม่รอดถูกจับทันที ตำรวจแนะวิธีเอาตัวรอดต้องทำอย่างไร ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง ใน เจาะเกาะติด

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ในลานจอดรถห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ในจังหวัดปทุมธานี คนร้ายลงมือก่อเหตุอุกอาจ แม้ช่วงเวลาดังกล่าวจะมีรถเข้า-ออก และคนพลุกพล่าน แต่คนร้ายยังหาโอกาส ขณะผู้เสียหายเปิดประตูรถค้างไว้ ใช้มีดจี้ขู่เอากระเป๋าสะพาย แต่งานนี้ผู้เสียหายไหวพริบดี บีบแตรรถแช่เสียงดังจนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาช่วยเหลือคนร้ายจึงวิ่งหลบหนีหายไป

หลังเกิดเหตุทีมรักษาความปลอดภัยของห้าง เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในลานจอดรถทั้งหมด ก่อนพบรถยนต์ต้องสงสัยคันหนึ่ง ซึ่งทราบต่อมาว่าเป็นรถที่คนร้ายขับมาจอดไว้ ขยับไปมา เมื่อไปตรวจสอบในรถพบเสื้อผ้าต้องสงสัยถอดทิ้งไว้ ประกอบกับเป็นช่วงที่ภรรยาของคนร้ายเข้ามาเอารถคันดังกล่าว ตามที่คนร้ายวางแผนไว้ เมื่อขอตรวจค้นก็พบคนร้ายซุกอยู่ด้านหลังรถ ในสภาพเกือบขาดอากาศหายใจ

ขณะที่ตำรวจและคนร้ายเตือนวิธีการเอาตัวรอด ก่อนขึ้นรถทุกครั้งต้องมองซ้ายมองขวาว่ามีใครตามมาหรือไม่ และเมื่อขึ้นรถก็ให้ล็อกประตูรถทันที และเลือกจอดรถบริเวณประตูเข้าออก ที่มีคนพลุพล่าน

ส่วนปมเหตุในการลงมือครั้งนี้ คนร้ายยอมรับมาจากปัญหาเรื่องเงินที่ยืมภรรยามา แต่ไม่มีคืน ปัญหาหนี้พนัน และเงินค่าเทอมลูกที่ใกล้จะถึง จึงนำรถยนต์ของภรรยาขับหนีออกมาจากบ้าน 4 วัน จนไม่เหลือเงินในกระเป๋า ขณะจอดรถอยู่ในห้างชีวิตเหมือนมาถึงทางตัน จึงคิดสั้นก่อเหตุ