หาหลักฐานเพิ่ม ยกเค้าบ้านนักธุรกิจ กวาดทรัพย์สินกว่า 40 ล้านบาท

View icon 51
วันที่ 5 พ.ค. 2567
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจเรียกสอบเพิ่มคนใกล้ชิดนักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง เพื่อหาเบาะแสคนร้ายบุกบ้านกวาดทรัพย์สินกว่า 40 ล้านบาท และสงสัยว่าอาจจะมีเกลือเป็นหนอน คอยชี้เบาะแสให้คนก่อเหตุ

ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่มเติม ที่บ้านนักธุรกิจรับเหมาเก่อสร้าง หลังจากคนร้ายบุกเข้าไปกวาดทรัพย์สิน ทั้งเงินสด แหวนเพชร สร้อยเพชร ทองคำรูปพรรณ เม็ดหยก และพระเครื่องเลี่ยมทอง รวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท โดยเก็บลายนิ้วมือแฝงตามจุดต่าง ๆ ไปตรวจสอบหาความเชื่อมโยงทางคดี นอกจากนี้ยังเรียกสอบเพ่ิมคนในครอบครัวของนักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง รวมทั้งพยาน เพื่อหาความคืบหน้าทางคดี รวมทั้งคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุ หลังจากสอบไปแล้วบางส่วนตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยคนในครอบครัวให้ข้อมูลกับตำรวจเพิ่มเติมว่า ช่วงระหว่างวันที่ 10-17 เมษายน ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปต่างประเทศ และแม่บ้านโทรศัพท์ไปแจ้งว่าพบความผิดปกติหลายอย่าง แต่ไม่รู้ว่าคนร้ายก่อเหตุช่วงวัน และเวลาใด เพราะปกติจะไม่เคยเข้าไปในห้องที่เกิดเหตุ อีกทั้งกล้องวงจรปิดในบ้านเสียมาเกือบ 1 ปีแล้ว เบื้องต้นตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนใกล้ชิดกับเจ้าของบ้าน เพราะรู้ช่องทางเข้าออกเป็นอย่างดี อีกทั้งยังรู้ที่เก็บทรัพย์สินด้วย และเจ้าของบ้านก็ได้ให้ข้อมูลผู้ต้องสงสัยกับตำรวจแล้ว เพื่อจับตาความเคลื่อยนไหว พร้อมทั้งตรวจสอบตามร้านทองว่านำของกลางไปขายหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง