แห่จุดธูปขอโชคลาภ ต้นสับปะรดแปลก มี 7 จุก

View icon 89
วันที่ 2 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านฮือฮาพบต้นสับปะรดแปลก มี 7 จุก เอาผ้าสามสีมาผูก และจุดธูปเทียนไหว้ขอพร บอกว่า เกิดมาไม่เคยเจอ

แห่จุดธูปขอโชคลาภต้นสับปะรดแปลก มี 7 จุก
ชาวบ้านพากันนำผ้า 3 สีมาผูกต้นสับปะรด หน้าตาแปลกประหลาดไม่เหมือนทั่วไป ที่ออกลูกมา 1 หัว แต่มีหัวจุกถึง 7 จุก สร้างความฮือฮาให้กับชาวบ้าน ต่างบอกว่าเกิดมาไม่เคยพบเห็นต้นสับปะรดแบบนี้มาก่อน

ก่อนที่ชาวบ้านจะจุดธูปเทียนกราบไหว้ต้นสับปะรดแปลก ที่บ้านเลขที่ 72/1 หมู่ 5 ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ซึ่งเป็นบ้านของ นายสมพงษ์ บุญทาสิน ที่ปลูกพืชผักสวนครัวและต้นสับปะรดกว่า 20 ต้น

นางสาวกิม ชัยชุมพล อายุ 53 ปี แม่บ้านที่ทำงานอยู่บ้านหลังนี้ เล่าว่า วันนั้นกำลังเอาข้าวให้สุนัขช่วงเย็น พ่อเจ้าของบ้านมาเรียกให้มาดูต้นสับปะรดแปลกว่าเคยเห็นไหม ต้นสับปะรดมี 7 เศียร ตนจึงบอกว่าไม่มีหรอก เพราะสับปะรดก็มีหัวเดียวจุกเดียว จะไปมีได้ยังไง 7 หัว 7 จุก แต่พอเดินไปดูเท่านั้นก็ตกใจ จึงถ่ายรูปไปให้เพื่อนที่กรุงเทพฯ ดู แล้วก็พาชาวบ้านมาดู เขาก็บอกกันว่าจะมาให้โชคจะร่ำรวยแล้ว จึงพากันจุดธูปเทียน เผื่อจะได้โชคลาภ ซึ่งตนเกิดมาก็ไม่เคยเห็น เห็นแต่ข่าว แต่ไม่เคยเห็นของจริง เพิ่งเคยเจอ จึงเตรียมนับจุกสับปะรด 7 จุก 1 ต้น ไปเสี่ยงโชคในงวดนี้ต่อไป

“มนต์สิทธิ์” ล้วงไห หวังได้โชคฉลองวันเกิด
ส่วน มนต์สิทธิ์ คำสร้อย นักร้องลูกทุ่งคนดังที่ช่วงหลังเอาดีทางด้านให้โชคลาภ เพราะช่วงหลัง ๆ ถูกลอตเตอรี่บ่อยมาก ล่าสุดโพสต์คลิปไปล้วงไหลูกปิงปอง ที่วัดแก้วฟ้าจุฬามณี โดยล้วงได้เลข 0 เลข 6 และเลข 7 นอกจากนี้ ยังโพสต์แคปชันระบุว่า "แก่แล้วจ้า มาปีนี้หลง ๆ ลืม ๆ ฉันก็พูดไปงั้น ๆ แหละว่าฉันแก่เพิ่ง 60 ย่าง 61 เอง ฉันเกิดวันพฤหัสบดีที่ 30 เมษา 2507"

โดย มนต์สิทธิ์ เพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบอายุ 60 ปี เมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง