เปิดนาทีอดีตผู้บริหารหญิงเมาแล้วขับ ถีบหน้า รอง ผกก.

View icon 52
วันที่ 2 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เพจดาวแปดแฉกเปิดคลิปเพิ่ม วินาทีที่ผู้บริหารหญิงขับเบนซ์ ถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ ถูกคุมตัวขึ้นรถไปโรงพัก แต่ในรถใช้เท้าถีบหน้า รองผู้กำกับ 5 กองบังคับการตำรวจจราจร ก่อนเถียงเดือดเรื่องการเกณฑ์ตรวจวัดแอลกอฮอล์ในต่างประเทศ

นี่เป็นคลิปในวันเกิดเหตุเมื่อคืนวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ช่วงที่ตำรวจคุมตัวอดีตผู้บริหารหญิงนั่งในรถตำรวจ เพื่อไปพบพนักงานสอบสวนที่ สน.ประเวศ ก่อนใช้เท้าถีบหน้า พ.ต.ท.ดาราธร ขจรศิลป์ รองผู้กำกับ 5 กองบังคับการตำรวจจราจร ก่อนที่จะมีเสียงตำรวจบอกว่า "อย่า ๆ" จากนั้นได้เกิดการโต้เถียงกันมาบนรถระหว่างอดีตผู้บริหารหญิงกับรองผู้กำกับ เรื่องเกณฑ์การตรวจวัดแอลกอฮอล์ของไทยกับต่างประเทศ ก่อนที่อดีตผู้บริหารสาวจะพูดว่า "กูพูดไป มึงก็ไม่รู้เรื่องหรอก สติมึงมีแค่นี้"

จากนั้น รองผู้กำกับจราจร ตอบว่า "เหมือนกันครับ สติคุณก็หมดแล้วละ คุณเมาแล้ว" ก่อนที่อดีตผู้บริหารหญิงจะตอบว่า "ถ้าเมากูคงไม่ถีบหน้ามึงยังงี้หรอก แล้วกูก็ถีบได้อีกด้วย"

ซึ่งคลิปนี้ เป็นคลิปต่อเนื่องจากเหตุการณ์ที่อดีตผู้บริหารหญิงรายนี้ พยายามขัดขวางตำรวจที่ด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ เขตสวนหลวง กทม. และเป็นคลิปที่เกิดขึ้นก่อนที่ผู้บริหารหญิงรายนี้ด่าซ้ำตำรวจว่า "ชั้นต่ำ" ที่หน้า สน.ประเวศ ซึ่งคลิปนี้ เพจดาวแปดแฉก นำมาเผยแพร่ หลังจากเมื่อวานนี้ (1 พ.ค.) อดีตผู้บริหารบริษัทยักษ์ใหญ่ไปออกรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งว่า ยอมรับเรื่องดื่มเกินปริมาณ แต่บางเรื่องไม่ใช่ข้อเท็จจริง และถูกบิดเบือน

แต่ล่าสุด มีรายงานว่า อดีตผู้บริหารหญิงรายนี้เคยถูกจับกุมดำเนินคดีเมาแล้วขับมาแล้ว เมื่อปี 2565 แต่คดียังค้างอยู่ที่ สน.ประเวศ พนักงานสอบสวนยังไม่ได้ส่งฟ้อง ทำให้ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สั่งผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ตั้งกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงว่าเกิดอะไรขึ้น