ฝรั่งทำร้ายคนไทย จ่ายแบงก์ร้อยบอกเป็นแบงก์พันจะเอาเงินทอน

View icon 48
วันที่ 30 เม.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อีกแล้วฝรั่งทำร้ายคนไทย เรียกรถตุ๊กตุ๊กไปส่งหาดกะรน ตกลงค่าโดยสาร 400 บาท จ่ายมา 100 เดียว บอกเป็นแบงก์พัน จะเอาเงินทอน ตบหน้าบีบคอคนขับ ล่าสุด ผกก.สภ.กะรน ขอออกหมายจับพบหลบหนีไปกระบี่ ดำเนินคดี-ถอนวีซ่า

ฝรั่งทำร้ายคนไทย วันนี้ (30 เม.ย.67) เพจศูนย์ข้อมูลภูเก็ต เปิดเผยคลิปเหตุการณ์ชาวต่างชาติทำร้ายคนไทย โดยระบุว่าเป็นเหตุการณ์ฝรั่งหัวหมอเรียกรถตุ๊กตุ๊กไปส่งที่หาดกะรน ให้แบงก์ 100 แต่บอกว่าให้แบงก์พัน จะเอาเงินทอน บีบคอ ตบหน้าคนขับรถชาวไทย

กรณีดังกล่าว ได้รับการเปิดเผยว่า ชาวต่างชาติเรียกรถตุ๊กตุ๊ก โดยตกลงค่าโดยสาร 400 บาท เมื่อถึงจุดหมายควักจ่ายมาแค่ 100 บาท แต่จะเอาเงินทอน บอกจ่ายแบงก์พัน คนขับตุ๊กตุ๊กไม่ทอนเงินให้ก็ไม่พอใจ ต่อมาคนขับรถตุ๊กตุ๊ก บอกให้ไปตกลงกันที่โรงพักชาวต่างชาติจึงบีบคอ ตบหน้า ทำร้ายร่างกายคนขับรถ หลังเกิดเหตุคืนวันที่ 26 เม.ย.67 ผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สภ.กะรน จังหวัดภูเก็ต  ตร.ตามตัวมาดำเนินคดี แต่คดียังเงียบ จึงมีการแชร์เรื่องราวในโลกออนไลน์เพื่อเรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

พ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกะรน เปิดเผยว่า คดีนี้ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ เข้าตรวจสอบรวบรวมหลักฐานทันทีหลังได้รับแจ้งความ ตรวจสอบที่อยู่และติดตามไปยังสถานที่พัก แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นคนสัญชาติอังกฤษ พบเพียงเพื่อนของชายชาวต่างชาติผู้ก่อเหตุ ซึ่งตามขั้นตอนต้องออกหมายเรียก และต้องรอผลตรวจร่างกายผู้เสียหายเพื่อนำมาประกอบในสำนวนคดี ขณะนี้ผู้ก่อเหตุมีพฤติการณ์หลบหนี พนักงานสอบสวนจึงขออนุมัติหมายจับจากศาล จากการติดตามตรวจสอบพบการเคลื่อนไหวใน จ.กระบี่ 

“ยืนยันว่ากรณีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทำร้ายคนไทย ตำรวจดำเนินคดีทุกราย โดยมีนโยบายให้ดำเนินคดีในชั้นศาล และส่งเรื่องให้เพิกถอนวีซ่า ซึ่งที่ผ่านมาดำเนินการเพิกถอนวีซ่าไปแล้วหลายคน” ผู้กำกับ สภ.กะรน กล่าว