รถบรรทุกพุ่งตกข้างทาง ไฟลุกท่วมทั้งคัน

View icon 20
วันที่ 28 เม.ย. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เหตุการณ์ต่อไปนี้ เมื่อรถบรรทุกผงซักฟอกกำลังเลี้ยวโค้งถนนสายหนึ่ง ฝั่งขาเข้า พื้นที่จังหวัดนครราชสีมา จู่ ๆ รถเสียหลักพุ่งตกลงไปข้างทาง ก่อนไฟลุกท่วมทั้งคัน 

นี่เป็นนาทีเพลิงไหม้รถบรรทุกที่เสียหลักพลิกตระแคงคว่ำอยู่บริเวณริมถนน ฝั่งขาเข้า จังหวัดนครราชสีมา พื้นที่ตำบลอุดมทรัพย์ อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา โดยผู้ที่บันทึกคลิปวิดีโอพูดว่า "ตอนนี้รถดับเพลิงน้ำหมด กำลังไปเติมน้ำ ส่วนคนขับคาดว่าน่าจะติดอยู่ในรถ เพราะภาพที่เห็นตรงหน้าคือหัวรถ ซึ่งรถดังกล่าวเป็นรถบรรทุกผงซักฟอก" หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำสกัดเปลวเพลิง โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมได้

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุและสอบถามพยานแวดล้อม ทราบว่า รถดังกล่าวเป็น รถบรรทุกเทรลเลอร์ บรรทุกผงซักฟอกมาเต็มคันรถ มาจากพื้นที่จังหวัดระยอง เพื่อที่จะไปส่งให้กับลูกค้าในภาคอีสาน แต่เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ จังหวะที่รถกำลังเลี้ยวโค้ง จู่ ๆ รถเสียหลักพุ่งลงข้างทาง เพียงเสี้ยววินาทีไฟลุกท่วมไปทั้งคัน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่พบร่างคนขับ เนื่องจากรถถูกเพลิงเผาไหม้เสียหายทั้งคัน และอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง