เร่งหาเบาะแส หลังพบกะโหลกมนุษย์ปริศนาในป่า

View icon 54
วันที่ 28 เม.ย. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - พบหัวกะโหลกมนุษย์ปริศนา อยู่ใกล้กองเถ้ากอหญ้าที่ถูกไฟเผา ตำรวจสันนิษฐาน เป็นหัวกะโหลกชายชรา ที่หายออกจากบ้านเมื่อปีที่แล้ว

ตำรวจ สภ.มาบตาพุด พร้อมอาสากู้ภัยได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุที่พบ หัวกะโหลกมนุษย์ อยู่ใกล้กับกอหญ้าซึ่งถูกไฟเผา บริเวณริมชายป่าหมู่บ้าน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 

นายวสรณ์ ศรีความเจริญ เจ้าหน้าที่กู้ภัย เปิดเผยว่า หลังมีชาวบ้านเข้าไปในป่าหาไม้ จึงไปพบหัวกะโหลก และพบชิ้นส่วนกระดูกของร่างกาย มีรอยเผาไหม้ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่พบหัวกะโหลก ประมาณ 5 เมตร นอกจากนี้ ยังพบเศษกระดูกส่วนต่าง ๆ ของร่างกายมนุษย์ ลักษณะคล้ายถูกเผาอยู่ใกล้กันอีก

ตำรวจ คาดว่าอาจเป็นชายสูงอายุ ที่หายออกจากบ้านไปเกือบ 1 ปี ซึ่งญาติ ๆ พากันออกติดตามแต่ไม่พบตัว อาจไปเสียชีวิตอยู่ในป่า ส่วนรอยเผาไหม้อาจเกิดจากเพลิงไหม้ป่า โครงกระดูกจึงถูกเผา ส่วนหัวกะโหลก คาดว่าอาจมีสุนัขคาบมาไว้บริเวณกอหญ้าก่อนถูกเผา

ตำรวจจะสอบสวนหาข้อเท็จจริง ว่าหัวกะโหลกดังกล่าว เป็นชายสูงอายุ ที่หายออกจากบ้านจริงหรือไม่ ก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำหัวกะโหลก และชิ้นส่วนกระดูก นำส่งโรงพยาบาล เพื่อรอให้ผู้ที่มีญาติสูญหายมาติดต่อ และเพื่อตรวจหาเบาะแสและสืบสวนต่อไป