กระเป๋ารถเมล์ นักเพาะกาย

View icon 5
วันที่ 26 เม.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เมื่อเรารักอาชีพอยู่ 2 อย่าง ไม่ยาก เราก็ทำทั้ง 2 อย่าง ควบไปเลย เหมือนกับกระเป๋ารถเมล์คนนี้ เป็นทั้งกระเป๋ารถเมล์ และ นักกีฬาเพาะกาย ด้วย

หลังทีมข่าวของเรา น้องจูล ศุภิสรา บัวทอง ได้เห็นคลิปที่โพสต์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ กระเป๋ารถเมล์หญิงท่าทางทะมัดทะแมงไปอีก นี่ถ้าใครใช้บริการรถเมล์คันนี้คงอุ่นใจ เพราะพี่กระเป๋าดูแข็งแรงมาก ๆ กล้ามแขน กล้ามขาเป็นมัด ๆ

ทีมข่าวของเราติดตามไปสอบถามถึงที่บ้าน เธอชื่อเล่น นัท เล่าว่า เธอเป็นกระเป๋ารถเมล์มาก่อน แล้วอยากลดน้ำหนัก พอเห็นนักกีฬามีกล้าม ก็อยากมีกล้ามบ้าง จึงฝึกฝนจนกลายเป็นความชอบ เลยไปประกวดกีฬานักเพาะกาย และได้รับรางวัลระดับประเทศหลายรางวัล ตอนนี้ก็ควบ 2 ตำแหน่ง ทั้งกระเป๋ารถเมล์ และ นักกีฬาเพาะกายด้วยเลย

กิจวัตรประจำวันของเธอ เริ่มต้นด้วยการตื่นตอน 01.20 น. เพื่อมาออกกำลังกาย แล้วตอน 02.00 น. ถึงจะออกไปทำงานประจำ คือ การเป็นกระเป๋ารถเมล์สาย 91 หลังเลิกงานช่วงบ่าย ก็จะกลับมาพักผ่อนและไปออกกำลังกายอีกทีตอน 18.00-20.00 น. บวกกับกินอาหารคลีนทุกมื้อ หากมีช่วงที่ต้องลงแข่งขัน ก็จะใช้สิทธิลาพักร้อนจากงานกระเป๋ารถเมล์ เพื่อมาเตรียมตัวล่วงหน้า 3 วัน

ซึ่งการเป็นนักเพาะกายก็ทำให้เธอเป็นกระเป๋ารถเมล์ที่แข็งแรง มีบุคลิกภาพที่ดี และทั้ง 2 อาชีพ เป็นสิ่งที่รัก จนไม่สามารถเลือกได้ และยังสร้างรายได้รวมกันประมาณ 30,000 บาทต่อเดือน

เธอยังบอกอีกว่า "กระเป๋ารถเมล์เป็นงานหลัก การเป็นนักเพาะกายเป็นความรัก ซึ่งการทำอะไรที่เรารัก มันไม่เหนื่อยเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง