โค้ชมิเกล เป้าหมายต่อไปคือคว้าแชมป์เอเชีย รับขาด “มูฮัมหมัด” และ “อภิวัฒน์” มีผลกระทบกับทีม

View icon 85
วันที่ 25 เม.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โค้ชมิเกล รับนัดหน้าเจอ “ทาจิกิสถาน” ขาดทั้ง “มูฮัมหมัด อุสมานมูซา” และ “อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ” ที่โดนใบแดงนั้นมีผลกับทีม แต่ทุกคนจะพยายามอย่างเต็มที่ เป้าหมายคือคว้าแชมป์เอเชีย

วันนี้ (25 เม.ย. 67) “มิเกล โรดริโก” กุนซือใหญ่ฟุตซอลทีมชาติไทย ได้จัดการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม AFC Futsal Asian Cup 2024 รอบรองชนะเลิศ ณ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก ที่ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยจะพบกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน ในรอบรองชนะเลิศ

โดยทาง “โค้ชมิเกล” กล่าวว่า นัดหน้าเจอกับทาจิกิสถานนั้นเราได้ทำการบ้านมาตั้งแต่ก่อนลงเตะ เพราะเป็นคู่ที่เตะก่อนไทยในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แน่นอนว่าเมื่อมาถึงรอบนี้แล้ว พวกเขาเป็นทีมที่มีความสามารถสูงอย่างแน่นอนและเราต้องสู้กันอย่างเต็มที่ ส่วนไทยมาถึงจุดนี้ก็ผ่านจุดที่กดดันที่สุดมาได้แล้ว นั้นคือการผ่านเข้าไปเล่นในฟุตซอลโลก 2024 และเรามีแฟนบอลที่ยิ่งใหญ่ ฉะนั้นเราก็คงมีเป้าหมายเดียวคือ การคว้าแชมป์เอเชียในบ้าน

นอกจากนี้ยังกล่าวถึงกรณีที่ “มูฮัมหมัด อุสมานมูซา” และ “อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ” ที่โดนใบแดงว่า ทั้งสองคนเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา แต่ก็ยังมีโอกาสกลับมาลงเล่นได้หากเราเข้าผ่านเข้ารอบชิง ทุกคนในทีมที่เหลือก็จะต้องพยายามในส่วนของทั้งสองคน

ทั้งนี้ โปรแกรมนัดต่อไปของทัพโต๊ะเล็กช้างศึกจะลงเจอกับ “ทาจิกิสถาน” ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบ 4 ทีมสุดท้ายวันที่ 26 เมษายน 2567 ⏰เวลา 18.00 น. ที่สนาม อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก