กำลังใจล้นหลาม! แฟนบอลไทยในกาตาร์แห่ให้กำลังใจทัพช้างศึก U23 ก่อลงบู๊ทาจิกิสถาน

View icon 175
วันที่ 22 เม.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แฟนบอลชาวไทยในกาตาร์ เดินทางให้กำลังใจแข้งช้างศึก U23 ก่อนลงดวล ทาจิกิสถาน ในศึก เอเชียน คัพ U23 2024 โดยการซ้อมครั้งสุดท้ายเน้นแก้ไขข้อผิดพลาด และรายละเอียดแท็กติก รวมถึงลูกตั้งเตะ

วันนี้ (22 เม.ย. 67) แฟนบอลชาวไทยในกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เดินทางมาให้กำลังใจพร้อมมอบของที่ระลึกให้กับ สตาฟฟ์โคช และนักเตะทีมชาติไทยชุด U23 ก่อนเกมนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ที่จะชี้ชะตาการเข้ารอบศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย U23 ปี 2024 รอบแบ่งกลุ่ม

โดยเมื่อวานนี้ ทัพช้างศึก U23 ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนพบทีมชาติทาจิกิสถาน ณ สนาม อัล เอซาล โดยการฝึกซ้อมนั้นทาง “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร เน้นไปที่การแก้ไขข้อผิดพลาด และใส่รายละเอียดสำหรับแท็กติกที่จะลงเล่น รวมถึงการเล่นลูกตั้งเตะ

ทาง “เสกสรรค์ ราตรี” กองกลางทัพช้างศึก U23 เน้นย้ำว่าต้องไม่กดดันตัวเอง และโฟกัสไปที่ผลการแข่งขันของเราเท่านั้น ด้วยเงื่อนไขการเข้ารอบที่เปิดกว้าง การได้ผลการแข่งขันที่ดีไว้ก่อนจึงสำคัญที่สุด สำหรับเงื่อนไขการเข้ารอบของไทยนั้น ต้องชนะหรือเสมอทาจิกิสถาน ห้ามแพ้ และรอผลของคู่ ซาอุดีอาระเบีย กับ อิรัก ซึ่งถ้าไทยมีคะแนนเท่ากับอิรัก ทางไทยจะเข้ารอบทันที จากกฎ เฮด ทู เฮด (Head to Head) ของทีมชาติไทยดีกว่า 

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย U23 จะลงฟาดแข้งกับ ทาจิกิสถาน U23 ในวันนี้ 22 เมษายน 2567 เวลา 22.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)