แม่ไม้เรียวสั่น ยึนดูลูก เปลี่ยนท่อรถ จยย.ถูกยึด วันสงกรานต์

View icon 167
วันที่ 15 เม.ย. 2567
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ลงใต้ไปที่อำเภอ หาดใหญ่ จังหวัด สงขลา ต้องบอกว่า ไม้เรียวในมือแม่สั่น! หลังเยาวชนขี่รถจักรยานยนต์แต่งซิ่งวันสงกรานต์ แล้วถูกตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ตรวจยึด ก่อนให้นำท่อเดิมมาเปลี่ยนคืน ขณะที่ผู้ปกครองคนหนึ่ง ถึงกับถือไม้เรียวไปยืนดูลูกเปลี่ยนท่อรถ

ที่ สภ.หาดใหญ่ มีผู้ปกครอง พร้อมบุตรหลาน นำเอกสารการเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ ไปยื่นแสดงต่อตำรวจ หลังถูกตรวจยึดไป ช่วงวันที่ 12-14 เมษายน เนื่องจากผู้ขับขี่ ได้ขับขี่ประมาท ซิ่งรถ เบิ้ลเครื่องรถเสียงดัง และรวมตัวกันแข่งขันรถบนถนนในพื้นที่ อำเภอหาดใหญ่ สร้างความรำคาญให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่เล่นน้ำสงกรานต์ โดยตรวจยึดได้ 206 คัน บางคันสภาพไม่พร้อมใช้งาน เน้นเสียงท่อดัง บางคันเน้นความเร็ว และเสียงท่อดัง บางคันไม่มีป้ายทะเบียนรถ

ซึ่ง พันตำรวจเอก ภูมิ บาลทิพย์ ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ กำหนดเงื่อนไขให้ผู้ที่จะรับรถคืน ต้องนำท่อเดิมมาเปลี่ยน ทำให้วันนี้ มีเยาวชนนำท่อเดิมมานั่งเปลี่ยนใส่รถจักรยานยนต์ของตัวเอง โดยมีผู้ปกครอง ยืนเฝ้าดู

ทั้งนี้มีผู้ปกครอง คนหนึ่ง ยืนถือไม้เรียวยืนดูลูกชาย ที่กำลังนั่งเปลี่ยนท่อรถจักรยานยนต์ของตัวเอง อยู่หน้าบันไดทางขึ้น สภ.หาดใหญ่ ทำให้ภาพดังกล่าว มีการแชร์ในโซเชียล จำนวนมาก เพื่อบังคับให้ลูกชายที่กำลังเปลี่ยนท่อไอเสียรถ ซึ่งท่อแต่่ง ที่ตำรวจยึดไว้ จะนำไปทำลายในภายหลัง