สีสันสงกรานต์ อายุเป็นเพียงตัวเลข!

View icon 63
วันที่ 15 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สงกรานต์ถือเป็นเทศกาลแห่งความสุขของทุกคน อย่างคุณยายท่านนี้ อายุเป็นเพียงตัวเลขจริง ๆ

อายุเป็นเพียงตัวเลข!
ลูกหลานถึงกับบอกว่า "คุณยายไปให้สุด แล้วไปหยุดที่ปวดขา ปวดเอว" อายุเป็นเพียงตัวเลข ทำอะไรคุณยายไม่ได้ เต้นประกอบเพลง คอแห้ง ส่วนลูกหลานก็คอยเป็นกองเชียร์อยู่ใกล้ ๆ ส่งเสียงเอาใจช่วย บิวต์ให้สนุกสนาน ถือเป็นภาพที่น่ารัก

คลิปนี้ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งนำมาโพสต์ พร้อมระบุว่า เมื่อพ่อส่งวิดีโอเข้ากลุ่มครอบครัว อายุเป็นเพียงตัวเลข ของแทร่ คุณยาย

หลังชาวเน็ตเห็นคลิปนี้ ต่างก็มาชื่นชมในความแข็งแรง บางคนบอกว่า คุณยายเต้นเก่ง จนต้องขอคารวะ บางคนบอกเหมือนเห็นอนาคตตัวเองเลย ดูแล้วก็แอบยิ้มตามไม่ได้จริง ๆ

รับน้ำมนต์หน่อยไหมโยม!
คลิปกลุ่มสามเณร ออกมาเล่นน้ำคลายร้อนหน้าวัด เพลงประกอบช่างได้อารมณ์จริง ๆ ชาวบ้านบันทึกภาพ กลุ่มสามเณรกว่า 10 รูป ออกมายืนถือถังน้ำ พอคนผ่านไปมาก็พากันสาดอย่างสนุกสนาน แต่ถ้าสังเกตข้างหลังดี ๆ จะเห็นพระพี่เลี้ยงคอยนั่งดูแลอย่างใกล้ชิด คลิปนี้ผู้ใช้ TikTok นำมาโพสต์ พร้อมแนบข้อความ "รับน้ำมนต์หน่อยไหมละโยม"

ชาวเน็ตส่วนใหญ่เมื่อเห็นคลิปนี้ ต่างก็แสดงความคิดเห็นว่า อย่าไปดรามากันเลย สามเณรที่มาบวชภาคฤดูร้อนก็อยากเล่นน้ำสนุกสนานบ้าง บางคนบอกนี่คือของขลัง เพราะเป็นน้ำมนต์ล้วน ๆ

เจ้าของร้านอาหารขึ้นป้าย ปิด ทำไม่ไหว
ที่ จังหวัดพังงา เจ้าของร้านถึงกับต้องออกมาขึ้นป้ายประกาศ ปิด ทำไม่ไหว เพราะอะไร ไปดู

นายเสรวิศ ผู้ประกอบอาชีพร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใน ตำบลบางม่วง อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา ถึงกับต้องออกมาติดป้ายประกาศ "ปิด ทำไม่ไหว" เนื่องจากช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ เดินทางมาที่หาดบางสักกันอย่างหนาแน่น จนวัตถุดิบทำอาหารในร้านหมดเกลี้ยง เพราะนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย ส่วนสาเหตุที่ต้องติดป้าย เพราะเกรงว่าเวลานักท่องเที่ยวเข้าในร้านจะไม่มีอาหารกิน และเข้าใจผิดกันได้

นทท.แห่ชมการแสดง ช้างแสนรู้เล่นน้ำ
ที่ สวนนงนุชพัทยา นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา จัดงาน "มหาสงกรานต์ ดอกไม้บาน ที่สวนนงนุช ประจำปี 2567" ตั้งแต่วันที่ 13-16 เมษายน โดยบรรยากาศภายในงาน มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจ เข้ามาร่วมเล่นสงกรานต์ย้อนยุคกันจำนวนมาก โดยใครที่ไม่รู้จะพาลูกหลานไปเที่ยวไหน ก็สามารถพากันไปเล่นน้ำได้ เพราะภายในงานยังมีการแสดงช้างแสนรู้ และช้างเล่นน้ำสงกรานต์กันด้วย