ชนาธิป-ธีรศิลป์ ส่งความสุขอวยพรแฟนบอล เทศกาลวันสงกรานต์ 2567

View icon 62
วันที่ 14 เม.ย. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา 2 นักเตะทีมชาติไทย จากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวอวยพรแฟนบอลเนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์

ขณะที่นักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทย ที่กำลังเก็บตัวเพื่อเตรียมทีมสู้ศึก เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 17-28 เมษายนนี้ ซึ่งรายการนี้จะคัดเอา 4 ชาติ ได้สิทธิ์ไปแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 ที่อุซเบกิสถาน

เมื่อวานนี้ได้จัดพิธีรดน้ำดำหัว "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และมิเกล โรดริโก้ ผู้ฝึกสอนชาวสเปน

โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น สำหรับฟุตซอลทีมชาติไทย เตรียมลงแข่งขันเอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก พบกับจีน ในวันที่ 17 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น. ที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก

ส่วนสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดงานวันสงกรานต์ให้กับนักกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด ที่มาร่วมการแข่งขันในรายการ เอวีซี บีช ทัวร์ สมิหลา โอเพน ที่จังหวัดสงขลา เพื่อเป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมไทยให้กับนักกีฬาต่างชาติ

โดยจัดให้มีพิธีรดน้ำดำหัว และกิจกรรมการเล่นน้ำอย่างสนุกสนาน โดยการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด เอวีซี บีช ทัวร์ สมิหลา โอเพน จะมีไปจนถึงวันที่ 16 เมษายนนี้