อิชิอิ แถลงความพร้อมก่อนนำทัพช้างศึก ลงสนามพบกับ เกาหลีใต้ พรุ่งนี้!

View icon 103
วันที่ 20 มี.ค. 2567
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย แถลงความพร้อมก่อนนำทัพช้างศึก ลงสนามพบกับ เกาหลีใต้ ในพรุ่งนี้

ความเคลื่อนไหวของนักเตะทีมชาติไทย ก่อนลงสนามพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี บ่ายวันนี้ได้มีงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน โดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย และ ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าทีมชาติไทย เป็นตัวแทนการแถลงข่าวในครั้งนี้

โดย อิชิอิ กล่าวว่า เกาหลีใต้เป็นทีมระดับท็อปของเอเชีย มีนักเตะสุดยอดมากมาย แน่นอนว่าเกมนี้กับเกาหลีใต้ ก็เป็นอีกหนึ่งบททดสอบของเรา แต่สิ่งที่เน้นย้ำกับทุกคนก็คือสมาธิในการเล่นตามวิธีการของทีมเรา

ด้าน ศุภชัย ใจเด็ด กล่าวว่า เราจะพยายามโฟกัสที่ทีมของตัวเอง ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เชื่อมั่นในตัวเพื่อนร่วมทีมทุกคน ตอนนี้ทุกคนพร้อมลงเล่นและจะเล่นอย่างเต็มที่อย่างแน่นอน

สำหรับ ฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี นัดที่ 3 พบกับ เกาหลีใต้ ที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 21 มีนาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง Youtube Changsuek (ช้างศึก) Official และ Facebook Changsuek (ช้างศึก) Official