ชื่นชมความมีน้ำใจ พี่ใหญ่สิงห์รถบรรทุกหัวใจหล่อ ช่วยเอารถบังแดดให้น้องนักเรียน ตอนติดไฟแดง

View icon 239
วันที่ 23 ก.พ. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องราวเล็กๆ น้อยๆ ในโลกออนไลน์ ที่ชาวเน็ตเห็นแล้วใจฟู ดูแล้วยิ้มตาม กับพฤติกรรมความมีน้ำใจของพี่ใหญ่สิงห์รถบรรทุก ช่วยบังแดด เป็นร่มเงาให้น้องนักเรียน เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “muhammadza3344” หรือ “alpaqir Muhammad” โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ แต่ดูแล้วอบอุ่นหัวใจ พร้อมเขียนแคปชันว่า “ไม่เป็นไรนะพี่มาแล้วนะ ช่วงนี้อากาศมันร้อน”

สำหรับคลิปดังกล่าว กลายเป็น 25 วินาที ที่ดีต่อใจ ซึ่งเหตุการณ์เล็กน้อยที่ทำให้ใจฟูครั้งหนี้ เกิดขึ้นระหว่างติดสัญญาณไฟแดง บริเวณแยกโจโจ้ อ.เมืองนราธิวาส จ.นราธิวาส โดยผู้โพสต์ที่เป็นพี่ใหญ่สิงห์รถบรรทุก ขับรถตามหลังรถรับ-ส่งนักเรียน เป็นลักษณะรถกระบะสองแถว เมื่อรถติดสัญญาณไฟแดง เห็นน้องนักเรียนที่นั่งอยู่บนรถมีแสงแดดจ้า ส่องแผดเผาความร้อนใส่น้องนักเรียน ทางผู้โพสต์จึงขับรถบรรทุกเข้าไปใกล้ๆ เพื่อให้รถบรรทุกของตัวเองบดบังแสงแดด สร้างร่มเงาคลายร้อนให้น้องนักเรียน ระหว่างที่รถรอสัญญาณไฟเขียวเกือบ 1 นาที แม้เป็นเพียงเวลาสั้นๆ แต่กลายเป็นภาพน่าประทับใจ เพราะความมีน้ำใจของพี่ใหญ่ใจดี

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับคำชื่นชมจากชาวเน็ตจำนวนมาก ต่างบอกว่า ขอบคุณแทนน้องๆ, สุดยอด พี่ใหญ่ใจดี, สิ่งเล็กน้อยที่ทำให้ใจฟู, เป็นความน่ารักของพี่ใหญ่, ใจหล่อมาก, เล็กน้อยที่ยิ่งใหญ่, คลิปสั้นๆ แต่ทำให้เรายิ้ม ได้วนดูไปหลายรอบเลย ฯลฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง