รางวัลของความพยายาม ทองพูน พีเค.แสนชัยฯ ถอยรถป้ายแดงฉลองวันเกิดอายุ 26 ปี

View icon 243
วันที่ 23 ส.ค. 2566
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - มาดูรางวัลแห่งความพยายามของนักมวย ONE ลุมพินี ทองพูน พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ถอยรถใหม่ป้ายแดงเป็นของขวัญวันเกิดตัวเอง

ถือเป็นตัวอย่างที่ดี ทองพูน พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ที่พลิกชีวิตจากอดีตนักมวยไทย 5 ยก ที่ไม่มีใครสนใจ สู่การเป็นนักมวยระดับซูเปอร์สตาร์ของประเทศไทย จากการขึ้นสังเวียนโชว์ฝีมือในศึก ONE ลุมพินี เพียงแค่ 3 ไฟต์เท่านั้น และสามารถคว้าโบนัสทะลุ 1 ล้านบาทไปแล้ว นอกจากนี้ ยังเป็นมวยคนที่ 3 ของรายการ ที่สามารถคว้าสัญญานักกีฬา ONE มูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท มาครองได้สำเร็จ

ทอนพูน ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว เผยภาพรถยุโรปป้ายแดง ที่ถอยออกมาใหม่ ฉลองวันเกิดของตัวเองอายุครบ 26 ปี เมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา และเพื่อเป็นรางวัลชีวิตให้แก่ความพยายามของตัวเอง รวมทั้งภาพการโอนเงินให้กับผู้มีพระคุณ ท่ามกลางคอมเมนต์ของผู้คนที่เข้ามาอวยพรวันเกิดกว่า 500 ข้อความ

ส่วน ONE ลุมพินี 30 ในวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ คู่เอก เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ ที่ขึ้นชกใน ONE ลุมพินี ครั้งแรก ปะทะกับมวยเก๋ามากประสบการณ์ ก้าวหน้า สจ.โต้งปราจีน ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. ช่อง 7HD ถ่ายทอดสด 20.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง