อุ้ม ลักขณา ใจเด็ดหลังหย่าสามี หอบลูกกลับมาใช้ชีวิตที่กรุงเทพฯ อย่างถาวร

View icon 61
วันที่ 21 ส.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หลังปิดฉากชีวิตคู่กับ บอล กฤษณะ เหลือแค่สถานะพ่อและแม่ที่ดีของลูก ล่าสุด อุ้ม ลักขณา ที่แม้จะเจ็บจากชีวิตคู่พังในครั้งนี้ แต่ก็สตรองสุด ๆ ล่าสุด ตัดสินใจพา น้องดีสนีย์ ลูกสาว ย้ายจากจังหวัดเชียงใหม่กลับมาใช้ชีวิตที่กรุงเทพฯ ถาวร โดยคาดว่าตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการย้าย

อุ้ม ลักขณา ใจเด็ดหลังหย่าสามี หอบลูกกลับมาใช้ชีวิตที่กรุงเทพฯ อย่างถาวร
งานนี้ อุ้ม ได้โพสต์ภาพ น้องดิสนีย์ คู่กับ น้องไทก้า ลูกของน้องสาวอย่าง นิวเคลียร์ หรรษา ที่กำลังวาดรูปเล่นด้วยกันที่บ้านในกรุงเทพฯ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า "เดี๋ยวจะได้มาอยู่ด้วยกันตลอดไปละน้า @tyga.theboy #tygadisneythecousin" ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนคลับที่ส่งให้เจ้าตัวเป็นจำนวนมาก

อุ้ม ลักขณา เปิดใจครั้งแรก หลังตัดสินใจเลิกรากับสามี
และล่าสุด อุ้ม ลักขณา ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังจากได้เซ็นใบหย่ากับอดีตสามี บอล กฤษณะ ไป โดยเธอได้เผยว่า ไม่เคยคิดว่าจะต้องเลิกกัน เพราะเธอคิดว่าเขาคือความสุขของเธอ และตลอด 7 ปีที่ผ่านมา เขาเป็นพ่อที่ดีของลูก น้องดิสนีย์ มาตลอด และทั้งคู่ก็ได้พยายามปรับให้เข้ากันมาโดยตลอด

อุ้ม ได้เล่าว่า ทั้งคู่ได้ตัดสินใจด้วยสติเพื่อไม่ให้ลูกมีแผลในใจ และต้องพบเจอกับเรื่องที่มันกระทบกระเทือนจิตใจของลูกจากพ่อแม่ ซึ่ง อุ้ม ยังได้เล่าถึงในช่วงที่เธอกำลังมีผลงานเยอะ แต่ทางฝั่งของอดีตสามีนั้นกำลังเผชิญกับปัญหา เธอก็เลือกที่จะไม่ปล่อยมือเขาในช่วงที่ฝั่งชายมีปัญหา และพร้อมจะอยู่ข้างเข้า และไม่รู้สึกเสียดายในเรื่องที่ไม่ได้รับละครในตอนนั้น เพราะเธอเชื่อมั่นตัวเองในเรื่องความรัก

โดย อุ้ม ได้เผยอีกว่าเธอมีความสุขได้เพราะลูก และถ้าย้อนเวลากลับไปได้เธอก็ยังจะเลือกผู้ชายคนนี้เพราะเขาได้ให้ของขวัญเป็น "น้องดิสนีย์" พร้อมเผยว่าตัวเธอนั้นได้กลับมาอยู่กรุงเทพฯ และกลับมารับงานในวงการบันเทิงแล้ว

ขอบคุณภาพจาก : Instagram lukkanaaum