พิมพ์ พิมพ์มาดา โพสต์ฟาด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง ลั่น ไม่เคยได้รับการบริการที่ดีเลย

View icon 96
วันที่ 25 เม.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พิมพ์ พิมพ์มาดา โพสต์ฟาด เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สน.พระโขนง  ลั่น ทุกครั้งที่มีเรื่องต้องพึ่งตำรวจ ทุกครั้งที่ต้องไปโรงพัก ไม่เคยได้รับการบริการที่ดีเลย

อดีตนักร้องสาว พิมพ์ ซาซ่า หรือ พิมพ์ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร เดือดโพสต์เดือด ฟาดเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สน.พระโขนง เหตุเนื่องจากสาวพิมพ์ได้รับความเดือดร้อน แต่ไม่ได้รับความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่ โดยสาวพิมพ์ ได้โพสต์ภาพ รถยนต์คันสีขาวจอดบริเวณหน้าบ้าน  โดยได้ระบุข้อความว่า

" สน พระโขนง ไม่ได้ช่วยอำนวยความสะดวกอะไรให้เลย จนตอนนี้เจ้าของรถที่ทำต้นไม้ ดอกไม้เราเสียหาย ขับรถหนีออกไปแล้ว ไปนั่งรอแจ้งความตั้งแต่เมื่อวาน 2-3 ชม เพื่อให้มายกรถออกไปและให้เจ้าของรถชดใช้ค่าเสียหายที่เหยียบต้นไม้เรา ทาง สน ก็บอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับมา นั่งรอจนต้องเป็นฝ่ายติดต่อไปเองตลอด พูดแต่เรื่องถนนสาธารณะ หรือ บุคคล ทำอะไรไม่ได้ต้องรอนู่นนี่นั่น และบอกว่าถ้าจะเอาผิดให้เข้าไปแจ้งความใหม่ !!! อ่าว แล้วที่คุยกันมาทั้งหมด และ ที่ไปนั่งรอที่ สน เป็น 2-3 ชม ทำไมไม่แนะนำ หรือบอกให้ ปชช เข้าใจว่าต้องทำอะไรบ้าง!!! เรื่องเล็กๆของคุณแต่ก็เป็นความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นกับ ปชช นะคะ

อยู่เขตนี้มา ทุกครั้งที่มีเรื่องต้องพึ่งตำรวจ ทุกครั้งที่ต้องไปโรงพัก ไม่เคยได้รับการบริการที่ดีเลย แถมทิ้งท้ายว่าไม่พอใจก็ไปรายงานผู้กำกับเลย … ไม่กล้ารายงานหรอกค่ะ ทราบว่าคงทำอะไรไม่ได้ "

โดยจากโพสต์ดังกล่าวก็ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานๆ ซึ่งต่อมาสาว พิมพ์ ก็ได้ออกมาโพสต์อัปเดตผ่านทางไอจีอีกครั้ง โดยระบุข้อความว่า

" อัปเดตนะคะ หลังจากลงโพสต์ไป ได้มีตำรวจจราจรของ สน พระโขนง ติดต่อมาแล้วว่าเป็นคนส่งรถมายกรถออกไปเอง (แต่ตอนโทรไปถาม ไม่มีใครให้ข้อมูลนี้) ตอนนี้รถไปจอดอยู่ที่ สน พระโขนงแล้ว ยังงัยก็ขอบคุณที่ดำเนินการให้ (หลังจากรอมา 2 วัน) แต่จะให้ดีกว่านี้อยากให้สื่อสารกับ ปชช ที่เค้าได้รับความเดือดร้อนชัดเจนและดีกว่านี้นะคะ ถ้าไม่เดือดร้อนไม่มีใครอยากรบกวนหน่วยงานต่างๆหรอกค่ะ จบ!! ส่วนเจ้าของรถ ถ้าผ่านมาเห็นโพสนี้ รถคุณอยู่ที่ สน พระโขนงนะคะ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง