วงการครูฉาวไม่หยุด รวบครูฝึกสอนพา ม.2 เข้าโรงแรม อ้างเด็กยินยอม

View icon 8.1K
วันที่ 18 ม.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วงการครูฉาวไม่หยุด รวบครูฝึกสอน รร.ดัง พานักเรียนหญิง ม.2 ไปล่วงละเมิดในห้องพักรายวัน อ้างเด็กหญิงสมัครใจ ยินยอม ไม่ได้ใช้กำลังบังคับ

ครูฉาว วานนี้ (17 ม.ค.66) พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว นายธนวัฒน์ อายุ 22 ปี ครูฝึกสอนโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 43/66 ในข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตาม กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา ผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร โดยจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ริมทางสาธารณะ ในพื้นที่ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี

คดีนี้ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนชั้น ม.2 เห็นความผิดปกติของหลานสาว จึงพยายามสอบถามความจริง จนหลานสาวยอมบอกว่าวันที่ 16 ม.ค.66 ซึ่งตรงกับวันครู โรงเรียนหยุดเรียน 1 วัน นายธนวัฒน์ ครูฝึกสอน ขับขี่รถจักรยานยนต์มารับหลานสาวออกจากบ้านพัก ล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศที่ห้องเช่ารายวัน พนักงานสอบสวน จึงส่งตัวเด็กนักเรียนชั้น ม.2 ที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า พร้อมสอบปากคำในเบื้องต้น

จากการสอบสวนทราบว่า นายธนวัฒน์ ได้ติดต่อทางไลน์กับ ด.ญ.น้ำ ในลักษณะเชิงชู้สาวมานานกว่าหนึ่งเดือน จนกระทั่งสบโอกาศล่อลวงลูกศิษย์ไปก่อเหตุ ล่วงละเมิดทางเพศ จึงได้ขออนุมัติหมายจับเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหา

ขณะที่ นายธนวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม ต่อมาได้มาฝึกงานเป็นครูฝึกสอนที่โรงเรียนมัธยมแห่งนี้ จากนั้นได้แอบพูดคุยคบหากับลูกศิษย์นานประมาณ 1 เดือน ตนยอมรับผิดที่ได้ล่วงละเมิด แต่ไม่ได้บังคับ เนื่องจากเด็กเป็นฝ่ายยินยอมสมัครใจให้กับตนเอง ตนเองไม่ได้ข่มขู่หรือใช้กำลังบังคับ

ด้าน พ.ต.อ.เมษนนท์ กล่าวว่า คดีล่วงละเมิดเด็กลักษณะนี้ แม้ว่าผู้เสียหายจะยินยอมสมัครใจหรือไม่ก็ตาม แต่ผู้เสียหายเป็นเด็ก การกระทำการในลักษณะล่อลวงเพื่อล่วงละเมิดทางเพศนั้นมีความผิดตามกฎหมายโดยไม่มีข้อยกเว้น เบื้องต้นได้ควบคุมผู้ต้องหาส่งให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย