ศึกถล่มบัลลังก์กระทะเหล็ก มันส์ต่อเนื่อง “เชฟฉี-เชฟปู” แทคทีมท้า “เชฟกระทะเหล็ก-ไทย”

View icon 545
วันที่ 26 ส.ค. 2556
ข่าวรายการ
แชร์
มันส์กันต่อเนื่อง กับรายการ “เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย” คืนวันพุธที่ 28 สิงหาคม 5 ทุ่มตรง ทางช่อง 7 สี ในศึกมหากาพย์แห่งเวทีเชฟกระทะเหล็ก ที่บอกได้คำเดียวว่า คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium) ต้องลุกเป็นไฟกับ “ศึกถล่มบัลลังก์กระทะเหล็ก”

กับการกลับมาเยือนของเหล่าเชฟผู้ท้าชิงที่เคยชนะ และได้เคยฝากรอยแค้นไว้กับเชฟกระทะเหล็กเอาไว้ วันนี้พวกเขากลับมาเพื่อเอาชนะเชฟกระทะเหล็กเป็นหนที่ 2 ซึ่งการแข่งขันจะเป็นแบบ Tag Team ที่สองเชฟผู้ท้าชิงจะประมือกับสองเชฟกระทะเหล็ก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาบัลลังก์กระทะเหล็กก็โดนถล่ม โดยเชฟสเตฟาโน่ เมอโล (Stefano Merlo) และ เชฟพอล สมาร์ท (Paul Smart) ที่เอาชนะ เชฟเอียน และ เชฟหนุ่ม ได้สำเร็จ สัปดาห์นี้ยังมีเชฟอีก 2 คนที่จะมาขอท้าชิงกับเชฟกระทะเหล็ก นั่นก็คือ เชฟฉี-แดง พรมเขียว เชฟผู้ท้าชิงที่สามารถโค่น     เชฟกระทะเหล็กได้เป็นคนแรก และเชฟหญิงคนแรก เชฟปู-ปูริดา ธีระพงษ์ ที่สามารถเอาชนะเชฟกระทะเหล็กอย่างเชฟชุมพลได้ มาคราวนี้พวกเขาขอกลับมาท้าชิงกับ เชฟชุมพล แจ้งไพร คู่ปรับเก่าของเชฟปู-ปูริดา และ เชฟป้อม-ธนรักษ์ ชูโต สุดยอดเชฟอาหารจีนร่วมสมัย แห่งเวทีเชฟกระทะเหล็ก ผู้ไม่เคยแพ้ใครอีกครั้ง

ศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่าง “เชฟชุมพล และ เชฟป้อม แห่งทีมเชฟกระทะเหล็ก” กับ “เชฟฉี และ เชฟปู แห่งทีมเชฟผู้ท้าชิง” จะมันส์สุดยอดแค่ไหน และจะสามารถถล่มบัลลังก์กระทะเหล็กได้อีกหนหรือไม่ ติดตามชมได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย “ศึกถล่มบัลลังก์กระทะเหล็ก” คืนวันพุธที่ 28 สิงหาคม 56 เวลา 23.00น. – 01.00น. ทางช่อง 7 สี