ดวลเพลงดัง ประเทือง แซบซี้ดโดนใจ

View icon 154
วันที่ 18 เม.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดังวันนี้ จัดเต็มความแซบรับประกันว่าสุดมันหฤหรรษ์แน่นอน กับเพลงโจทย์สุดฮิตในอดีต “ประเทือง” ของศิลปิน “ไท ธนาวุฒิ” ซึ่งได้รับความนิยมสุด ๆ โดยเฉพาะท่อนฮุคของเพลง ที่เป็นประโยคฮิตที่สุดในยุค 90 เลยทีเดียว
ความสนุกเริ่มต้นตั้งแต่ หอย เกียรติศักดิ์ เปิดเวทีสร้างเซอร์ไพรส์ ประกาศตัวขอสละโสดแต่งงานกับแดนเซอร์ประจำรายการ โดยมีเหล่าคอมเมนเตเตอร์ ติ๊ก ชิโร่, นีโน่ เมทนี และ ลาล่า มาร่วมเป็นสักขีพยานในงานด้วยซะด้วย ว้าว!!เหตุการณ์จะสนุกแค่ไหน ขอบอกว่าห้ามพลาดชมเลย!! และในส่วนของการแข่งขัน วันนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 3 แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ทั้งตัวตนและสไตล์ ซึ่งจะสร้างสีสันให้กับเพลงนี้ได้ขนาดไหนติดตามความสนุกสนานแสนแซบนี้ให้ดี โดยเฉพาะช่วง “โน้ตประหาร” หนึ่งท่อนเพลงที่คอมเมนเตเตอร์ได้คัดเลือกไว้ เพื่อเพิ่มคะแนนพิเศษให้ผู้เข้าแข่งขัน หากว่าร้องเด็ดโดนใจ ก็มีโอกาสชนะไปแน่นอน 

ท้ายที่สุดใครจะเป็นผู้ชนะในวันนี้ รวมถึงพิธีกรของเราจะสละโสดจริงไหม มาร่วมลุ้นไปพร้อมกัน ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 24 เมษายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV