ดวลเพลงดังลูกทุ่งสุดฮิต “ฉันเปล่านาเขามาเอง” ครึกครื้น!!

View icon 301
วันที่ 9 เม.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เปิดเวที “ดวลเพลงดัง” ด้วยความคึกคักสนุกสนานเลยทีเดียว เมื่อโจทย์เพลงฮิต ที่ใช้ในการประชัน คือบทเพลงลูกทุ่งดังข้ามกาลเวลา “ฉันเปล่านาเขามาเอง” ของราชินีลูกทุ่งไทย “พุ่มพวง  ดวงจันทร์” รับประกันความมันส์แน่นอน       

งานนี้พิธีกรอารมณ์ดี “หอย เกียรติศักดิ์” เนรมิตเวทีให้กลายเป็นร้านอาหาร เหล่าคอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3  ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, ตั๊ก ศิริพร และเอกชัย ศรีวิชัย ต่างเข้ามาสั่งอาหารกันหลากหลายเมนู แถมงานนี้ทั้งแดนเซอร์ รวมถึงโหวตเตอร์ในสตูดิโอ ต่างเข้ามาร่วมแจมด้วย ความสนุกโกลาหลเลยบังเกิด ก่อนจะเข้ามาสู่บทเพลงการแข่งขัน  “ฉันเปล่านาเขามาเอง”  และการดวลเพลงวันนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา สาวๆ แต่ละคนพกพาความมั่นใจมาเต็มที่ ซึ่งบทเพลงนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานทั้งในส่วนของเนื้อร้อง และทำนอง ยิ่งสร้างความครื้นเครงให้กับผู้ชมได้อย่างสุดๆ ความสนุกอยู่ตรงช่วง "โน้ตประหาร” ที่คอมเมนเตเตอร์เลือกมาเพื่อเพิ่มคะแนนพิเศษ งานนี้ร้องดีมีรางวัล และแน่นอนว่าถ้าร้องไม่เข้าขั้นมีเงิบ!
       
ติดตามชมความบันเทิงทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 17 เมษายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV