18 ทีมสุดท้าย ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 3 ลุ้นกันมันหยด

View icon 233
วันที่ 14 มี.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ยิ่งใกล้เวลาชิงชัยตำแหน่งแชมป์ประจำซีซั่น 3  รายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว”  ยิ่งลุ้นระทึกมากขึ้นทุกขณะ และเวลานี้ได้ 18 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะต้องมาโชว์ความสามารถ และมาดูป้ายตัดสินจากคอมเมนเตเตอร์ ว่า “ลุ้น” หรือ “เลิฟ”  หากคอมเมนเตเตอร์ 2 ใน 3  ชูป้าย “ลุ้น” ขึ้นพร้อมกัน ผู้เข้าแข่งขันก็จะมีสิทธิ์ไปต่อ แต่หากว่า ทีมใด มีป้าย “เลิฟ” มากกว่า 2 ป้ายแล้วล่ะก็ จะต้องโบกมือลาเวทีนี้ไปก่อนตามกติกา ซึ่งจะมีการประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบ 6 ทีมสุดท้าย หลังจากที่ทั้ง 18 ทีมได้ทำการแข่งขันครบหมดแล้ว

ความสนุกกับรอบ “ลุ้น” หรือ” เลิฟ” กับ 18 ทีมสุดท้าย เริ่มต้นวันจันทร์ ที่ 18 มี.ค. โดยมี พี่ไม้ – นนทพันธ์ ,ลุงรงค์ – จตุรงค์  พร้อมด้วย น้องโนเกีย อเนกลาภ  รับหน้าที่ดำเนินรายการ  ด้านคอมเมนเตเตอร์ได้แก่  ฮาย อาภาพร, ไอซ์ ศรัณยู และ เฟิร์น พัสกร ส่วนผู้เข้าแข่งขันมี “น้องใบตอง”  มากับคุณอาและเพื่อน ๆ  พร้อมโชว์เพลง “ขอเพียงที่พักใจ” ต่อด้วย 2 สาวน้อย   “น้องโบว์-น้องเบลล์” ที่ขอจัดเพลงลูกทุ่งสุดฮอต “กระแซะเข้ามาซิ” มาสู้ศึก และปิดท้ายวันกับ “น้องบีเอ็ม –น้องใบเตย” ที่ขอโชว์พลังเสียง ในเพลง “ไม่มีใคร”  

วันอังคารที่ 19 มี.ค. พบกับ “น้องเบส-น้องบอส-น้องโมริน” 3 พี่น้องที่จูงมือคุณแม่ มาโชว์ความเท่ ในเพลง “Zombie”  ต่อด้วย “น้องภู” ยกครอบครัว มาโชว์เสียงซึ้งๆ ในเพลง  “โอ๊ย โอ๊ย”  สร้างความประทับใจกันต่อกับ “น้องเฟรนด์ – น้องเฟิร์ส – น้องตาตาร์”  พาคุณแม่มาร่วมโชว์เก๋ ๆ ในเพลง “Music Lover” นับเป็นการปิดท้ายวันที่อบอุ่นสุดๆ

วันพุธที่ 20 มี.ค.  พบกับ พี่ไม้ –นนทพันธ์ พร้อม น้องโนเกีย อเนกลาภ และพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ รับหน้าที่ส่งมอบความสุข โดยมีคอมเมนเตเตอร์ ฮาย อาภาพร, เกรซ กาญจน์เกล้า และ อ.จตุพล ชมภุนิช รับหน้าที่ตัดสิน  เริ่มโชว์แรกกับ   “น้องกีตาร์” ที่พาคุณพ่อพร้อมเพื่อน ๆ มาโชว์เพลงเมดเล่ย์  “มะงึกอุ๋งๆ(Ornly You)” และเพลง “คิดถึงนะ”  ต่อด้วย 3 สาว “น้องปิงปิง-น้องอิงโกะ –น้องหมวย” โชว์เทคนิคการร้องเต็มพลังในเพลง  “ไม่มีใคร” ปิดท้ายวันกับความสนุกของ “น้องลูกน้ำ” ที่ยกครัวมาสร้างรอยยิ้มในเพลงสนุก “แก้วปิ้งไก่”

วันพฤหัสบดีที่ 21 มี.ค.  พบกับ “น้องมังกร – น้องฟลุค” ที่ขอโชว์ความแมนแบบน่ารัก พร้อมสเต็ปการเต้นที่ไม่ธรรมดาในเพลง “จังหวะหัวใจ” ต่อด้วย “น้องไอเดีย – น้องเอด้า”  มาในมาดสาวร็อกกับเพลง  “กลับดึก”  ก่อนจะฉีกแนวไปกับ “น้องแวว” และคุณแม่ ที่ขอโชว์ความเป็นไทย ในเพลง “หัวใจทศกัณฐ์”

วันศุกร์ที่ 22 มี.ค. พบกับ  “น้องอุ้ม – น้องออม” สองพี่น้อง ที่ขนเพื่อน ๆ  มาโชว์เพลงจังหวะสนุก “เชื่อฉัน” ต่อด้วย “น้องนูรีน” ที่พาคุณแม่มาโชว์เสียงหวาน ๆ ในเพลง “เจ้าน้ำตา” ปิดท้ายวันนี้กับ “น้องเฟรชชี่ – น้องออมสิน”  ที่ขอจัดเต็มกับเพลง “คนกล่อมโลก” นับเป็นอีกหนึ่งโชว์ที่น่าจับตา

ติดตามความสนุก พร้อมลุ้นว่า 6 ทีมสุดท้ายจะเป็นครอบครัวใดที่เข้าไปชิงชัยต่อ  ในรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 3”  วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม – วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม นี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV