อบอุ่นกับคนในครอบครัว “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น3”

View icon 332
วันที่ 9 ม.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ศุกร์นี้ รายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว” ซีซั่น 3 ความสนุกบรรเลงต่อเนื่อง  พบกับโชว์หลากหลายรูปแบบจากเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่จูงมือคนในครอบครัวมาโชว์ความสามารถ

สำหรับคอมเมนเตเตอร์ในวันนี้ได้แก่  นีโน่ เมทนี, ตั๊ก ศิริพร และ เฟิร์น พัสกร แต่ละคนพร้อมให้คำแนะนำกับเหล่าผู้เข้าแข่งขันเต็มที่  ด้านผู้เข้าแข่งขัน เริ่มต้นโชว์วันนี้กับ “น้องงามตา” ซึ่งพาพี่สาวมาโชว์เสียงหวาน ๆ  ในเพลง “ธรรมชาติโหด” ต่อด้วย “น้องเพียว” ซึ่งพาคุณพ่อ และเพื่อนๆ  ขึ้นมาโชว์สเต็ปแดนซ์ เวทีสะเทือน ในบทเพลง “นินจา” แถมยังมีการต่อตัวสร้างความเซอร์ไพรส์ ตอนจบโชว์อีกต่างหาก ปิดท้ายวันกับ “น้องอิงค์” ที่จูงมือพี่สาว พร้อมคนในครอบครัว มาในบทเพลง “หม้ายขันหมาก”  บอกเลยว่า ความสามารถของแต่ละทีม ทำเอาเหล่าคอมเมนเตเตอร์ถึงกับกุมขมับ เพราะท้ายที่สุดต้องตัดสินว่า ทีมใดจะคว้าแชมป์ประจำวัน และมีสิทธิ์เข้าไปแข่งขัน ลุ้นคว้าตำแหน่งบิ๊กแชมป์

ติดตามความสนุก และชมความสามารถของเหล่าผู้เข้าแข่งขันพร้อมกัน ได้ใน รายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 3”  วันศุกร์ ที่ 11 มกราคม นี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV