อลังการ! โชว์ชุดวรรณคดีไทย ดวลเพลงดัง “หัวใจทศกัณฐ์”

View icon 334
วันที่ 31 ต.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
พบกับความสนุก ความบันเทิง ผ่านเสียงเพลงเช่นเคย กับรายการ ดวลเพลงดัง โดยมีพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พาผู้เข้าแข่งขันมาดวลกันจะๆ บนเวทีแห่งนี้

รอบการดวลพลงดังครั้งนี้ ขอนำเอาบทเพลงดัง “หัวใจทศกัณฐ์” ที่ครองใจวัยรุ่นในยุคปัจจุบัน ผลงานของ เก่ง ธชย ฟีทเจอริ่งกับ แร็พเปอร์ TOSSAKAN ซึ่งเพลงนี้นอกจากจะมีเสียงร้องอันทรงพลังแล้ว ในส่วนของเทคนิคการร้องของต้นฉบับ ก็ต้องนับว่ามีเอกลักษณ์ไม่ธรรมดา แต่ดวลเพลงดัง คือรายการดวลเสียง โดยเหล่าผู้เข้าแข่งขัน จะต้องร้องเพลงดังในสไตล์ของตัวเอง สำหรับคอมเมนเตเตอร์ในวันนี้ ได้แก่ นีโน่ เมทนี, เจมส์ เรืองศักดิ์ และซานิ นิภาภรณ์ โดยแต่ละคนก็พร้อมให้คำแนะนำและให้คะแนนกับผู้เข้าแข่งขันซึ่งสามารถแสดงความเป็นตัวเองและร้องเพลงได้ดีที่สุด ด้านผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ นอกจากจะเตรียมเสียงร้อง รวมถึงเทคนิคต่าง ๆ มาโชว์แล้ว ยังจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม แต่งกายชุดวรรณคดีไทยประยุกต์ สร้างบรรยากาศความอลังการเพิ่มเข้าไปอีกด้วยงานนี้ใครจะร้องดีคว้ารางวัล และร้องไม่เข้าขั้นจนเงิบ!

ลุ้นชมพร้อมกันใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV