ดวลเพลงดัง จัดเต็ม วอนลมฝากรักเปิดเวทีประชันภารตะสไตล์

View icon 576
วันที่ 29 ต.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ ดวลเพลงดัง ยังคงความสนุก ความเข้มข้น ของการประชันหนึ่งเพลงดัง ที่จะมาฟาดฟันกันบนเวทีแห่งนี้ โดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์  รับหน้าที่ดำเนินรายการเช่นเคย

การประชันครั้งนี้ ขอหยิบเอาบทเพลงสุดดังในอดีต “วอนลมฝากรัก” ของ บุปผา สายชล ที่ความฮิตของเพลงนี้ทำให้มีศิลปินอีกหลายท่านนำมาร้อง อาทิ พุ่มพวง ดวงจันทร์, ฝน ธนสุนทร, เปา เปาวลีฯลฯ ซึ่งความพิเศษของบทเพลง วอนลมฝากรัก นั่นคือจังหวะดนตรีที่สนุกสนานผสมผสานแนวดนตรีแบบภารตะ (อินเดีย) ดังนั้นในการแข่งขันวันนี้ แค่เริ่มต้นเปิดตัวคอมเมนเตเตอร์ได้แก่ ติ๊ก ชิโร่, ฮาย อาภาพร และใบเตย อาร์สยาม ก็สร้างความประทับใจ เพราะแต่ละคนออกมาโชว์ลีลาการแดนซ์สไตล์ภารตะในแบบฉบับที่เป็นของตัวเอง  ส่วนด้านผู้เข้าแข่งขันทั้งสาม ก็จัดเต็มไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องหรือท่าเต้น แถมงานนี้รายการยังจัดให้สวยเต็ม ๆ ด้วยชุดส่าหรี่งดงาม พร้อมทีมแดนเซอร์ชุดใหญ่ เพื่อให้เข้ากับเพลง ทำเอาเหล่าคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์ต่างทึ่ง พร้อมกุมขมับ เพราะใส่คะแนนให้แต่ละคนแทบไม่ทัน

ร่วมลุ้น และให้กำลังใจเหล่าผู้เข้าแข่งขันได้ ใน รายการดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2561 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV