ดวลเพลงดัง จัดให้รอสายคนโสด แดนซ์เวทีสะเทือน

View icon 347
วันที่ 29 ต.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
คึกคักสุดๆ ไปเลย สำหรับรายการ “ดวลเพลงดัง” โดยพิธีกรอารมณ์สุนทรี “หอย เกียรติศักดิ์” กับหนึ่งบทเพลงดัง ที่จะมาสร้างความแตกต่างโดยสามผู้เข้าแข่งขัน ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความสนุกชนิดติดขอบจอ
     
สำหรับเพลงดังที่จะใช้ในการประชันครั้งนี้คือเพลง รอสายคนโสด ของศิลปินลูกทุ่งหมอลำซิ่งที่มาพร้อมกับความสวยและเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ หญิงลี ศรีจุมพล ด้านคอมเมนเตเตอร์ของเราในวันนี้ได้แก่ เอกชัย ศรีวิชัย, ยิ่งยง ยอดบัวงาม และ ลาล่า อาร์สยาม แต่ละคนออกตัวพร้อมแล้วที่จะตัดสินผู้เข้าแข่งขันทั้งสาม พร้อมให้คำแนะนำดี ๆ เทคนิคการร้องเพลง ซึ่งผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน ก็เตรียมตัวมาอย่างดี  โดยมี โน้ตประหาร เป็นหนึ่งท่อนเพลงที่จะเพิ่มคะแนนพิเศษให้เหล่าผู้เข้าแข่งขัน บอกเลยว่าวันนี้ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนทำเอาเวทีสะเทือน เพราะลีลาการแดนซ์ที่ใส่กันแบบไม่มียั้ง เรียกว่าต้องจัดให้เต็ม จะได้ไม่เงิบกลับบ้านไป

ติดตาม ความแซ่บครบรส ลุ้นว่าใครจะคว้ารางวัลได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 31 ตุลาคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV