ตั๊ก ศิริพร ปลื้ม ดวลเพลงดัง ฉันไม่ใช่นางเอก ในรายการดวลเพลงดัง

View icon 769
วันที่ 29 ต.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง วันนี้ บอกเลยว่าทำเอาเหล่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน ออกอาการเกร็งไม่น้อย เพราะวันนี้ บทเพลงดัง “ฉันไม่ใช่นางเอก” ที่จะต้องมาแข่งขันกันนั้น มี “ตั๊ก” ศิริพร อยู่ยอด เจ้าของเพลงดัง มานั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์ด้วยตนเอง

ความสนุกเริ่มต้นตั้งแต่ “หอย เกียรติศักดิ์” เปิดตัวคอมเมนเตเตอร์ ซึ่งนอกจากจะมีเจ้าของบทเพลงแล้ว ยังมี เอกชัย ศรีวิชัย และ สุนารี ราชสีมา ซึ่งนาน ๆ ที ที่ ตั๊ก และ สุ   สองเพื่อนซี้จะมาร่วมสนุกในเวทีเดียวกัน งานนี้ความมันส์ ความฮาจึงบังเกิด เพราะแต่ละคนยิงระเบิดมุกใส่กันแบบไม่มียั้ง แต่ในความสนุกนั้นก็ทำเอาผู้เข้าแข่งขันใจสั่น เพราะความคาดหวังของเหล่าคอมเมนเตเตอร์ ที่อยากจะได้ยินบทเพลงฉันไม่ใช่นางเอก ในสไตล์ที่แตกต่าง โดยเฉพาะเจ้าของบทเพลงเองที่ออกอาการปลื้มกับความสามารถของเหล่าผู้เข้าแข่งขัน โดยเฉพาะเมื่อเข้าสู่ช่วง “โน้ตประหาร” หนึ่งท่อนเพลงที่จะวัดใจกันว่า ความพร้อมและเสียงร้องของใครจะเอาชนะใจคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์ทั้ง 30 คนในสตูดิโอไปได้ ศึกครั้งนี้จึงเต็มไปด้วยความระทึก และความสนุกที่ไม่ควรพลาด!!

ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 30 ตุลาคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV