สุดทึ่งเสียงมิสเตอร์บีน “ต่าย มงคล” ดวลเพลง “ยาใจคนจน”

View icon 771
วันที่ 10 ต.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
เปิดศึกดวลเพลงดัง วันนี้ หอย เกียรติศักดิ์ พิธีกรอารมณ์ดี ขอนำเพลงดัง “ยาใจคนจน” ของศิลปินซึ่งเป็นขวัญใจของผู้ใช้แรงงาน ไมค์ ภิรมย์พร มาเป็นเพลงดังที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องมาประชันกันด้วยเสียงร้อง และลีลาที่เป็นสไตล์ของตนเอง

รอบการแข่งขันนี้ไม่ธรรมดา เพราะหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเป็นก็อปปี้โชว์คนดัง มิสเตอร์บีน ไทยแลนด์ (ต่าย มงคล) อารมณ์ขันในสไตล์ตลกท่าทางของดาวตลกที่รู้จักกันระดับโลก ซึ่ง คุณต่ายก๊อปปี้มาจนเหมือนเป๊ะ ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ รุ่ง สุริยา, ฮาย อาภาพร และ ท็อป ดารณีนุช ถึงกับอึ้ง! และลุ้นเมื่อได้ยินเสียงร้องของมิสเตอร์บีน ไทยแลนด์ ที่มาแบบเหนือความคาดหมาย ส่วนผู้เข้าแข่งขันอีก 2 คนก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ต่างงัดทุกกลเม็ด หวังเรียกคะแนนจากคอมเมนเตเตอร์ และ โหวตเตอร์ทั้ง 30 คนให้ได้ เพราะงานนี้ ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้นมีเงิบ

ศึกประชันเพลงฮิตติดหู ขวัญใจผู้ใช้แรงงาน จะจบลงอย่างไร ใครจะเงิบ ใครจะชนะ ติดตามความสนุก ความบันเทิงทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 17 ตุลาคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV