แซ่บสนั่นเวที ม่วนซื่นเพลง แก้วปิ้งไก่ ใน ดวลเพลงดัง

View icon 318
วันที่ 4 ต.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
เปิดเวที ดวลเพลงดัง วันนี้ทำเอาน้ำลายสอเลยทีเดียว เพราะ พิธีกร หอย เกียรติศักดิ์ ตั้งโต๊ะ จัดเมนูอีสานรสแซ่บ ส้มตำ-ไก่ย่าง  พร้อมชักชวน คอมเมนเตเตอร์ได้แก่ ติ๊ก ชิโร่, ตั๊กแตน ชลดา, และ แซ็ค ชุมแพ  ร่วมแจม ก่อนที่จะแนะนำเพลงดังที่เหล่าผู้เข้าแข่งขันจะต้องมาดวลกันในวันนี้ นั่นคือ เพลง “แก้วปิ้งไก่”  ของ “แก้ว มณีทรัพย์” เพลงที่มีเอกลักษณ์ของเสียงร้องที่ทุกคนชื่นชอบ 
               
งานนี้ผู้เข้าแข่งขังแต่ละคน จัดเต็มทั้งน้ำเสียง และลีลา เพราะความที่เพลงต้นแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะ การจะร้องเพลงให้โดนใจคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์ทั้ง 30 ชีวิตจึงไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะในช่วง โน้ตประหาร ทีมีท่อนร้องว่า อีแก้วปิ้งไก่!!!!!! ที่ผู้เข้าแข่งขันทั้งสามจะต้องโชว์ทั้งพลังเสียง รวมถึงสไตล์ที่เป็นตัวเอง ใครร้องดี มีสไตล์ เจ๋งถูกใจมากที่สุดก็จะเป็นผู้ชนะ

ผู้เข้าแข่งขันแต่คนจะงัดไม้เด็ดอะไรมาโชว์ จะร้องออกมาได้โดนใจคอมเมนเตเตอร์ หรือไม่ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 9 ตุลาคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV