ดวลเพลงดัง จัดเต็มอิ่ม เพลงลูกทุ่งยอดฮิต คาถามหานิยม

View icon 427
วันที่ 27 ก.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
“ดวลเพลงดัง” วันนี้ บทเพลงลูกทุ่งยอดฮิต “คาถามหานิยม” ของนักร้องลูกทุ่งผู้อยู่ในดวงใจของคนไทยเสมอมา “ยอดรัก สลักใจ” จะมาทำให้แฟนรายการมีความสุข เพราะเหล่าผู้เข้าแข่งขัน มาพร้อมกับความตั้งใจเต็มเปี่ยม ที่จะถ่ายทอดเพลงนี้ให้กินใจ ในสไตล์ของตนเอง

หอย เกียรติศักดิ์ พิธีกรผู้น่ารัก นำทีมคอมเมนเตเตอร์ ที่ครั้งนี้รวมศิลปินลูกทุ่งแถวหน้าของเมืองไทย ได้แก่ เอกชัย ศรีวิชัย, ศิรินทรา นิยากร และ ยิ่งยง ยอดบัวงาม มานั่งเก้าอี้ตัดสิน ซึ่งวันนี้มีแฟนคลับของยิ่งยง ตามมาให้กำลังใจคอมเมนเตเตอร์หน้าใหม่คนนี้ถึงสตูดิโอด้วย เลยทำให้ยิ่งยง คึกคักเป็นพิเศษ สำหรับผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ ต่างเตรียมความพร้อมจะโชว์ลูกคอกันมาอย่างเต็มที่ เลยทำให้เราได้ฟังเพลง คาถามหานิยม ในสไตล์ที่หลากหลาย แต่ถึงผู้เข้าแข่งขันจะพร้อมกันขนาดไหน ก็จะต้องเจอกับช่วง “โน้ตประหาร” หนึ่งท่อนเพลงที่จะทำให้ได้รับคะแนนพิเศษจากคอมเมนเตเตอร์ บอกเลยว่าไม่ใช่ของง่าย ถือเป็นความท้าทายที่จะต้องทำให้ดีที่สุด
 
เพราะเวทีนี้ ร้องดีมีรางวัล แต่ถ้าร้องไม่เข้าขั้น รับประกันว่ามี “เงิบ” ติดตามความสนุก เวทีสะเทือนแบบนี้ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 3 ตุลาคม 2561 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV