พิม – เกรท – มุกดา ฟาดเรียบ ดวลเกมคำถามครั้งแรก

View icon 684
วันที่ 24 ก.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม – วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคมนี้ ติดตามรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND กับการแข่งขันตอบคำถามที่มาในธีมพิเศษในรูปแบบ “หมู่สู้สิบ” กับการตอบคำถามที่ยกแก๊งกันมาแข่งขัน ที่ครั้งนี้ได้กลุ่ม “7 สีปันรักให้โลก” นำโดย “พิม – พิมประภา ตั้งประภาพร, เกรท – สพล อัศวมั่นคง และ มุก – มุกดา นรินทร์รักษ์” งานนี้บอกได้เลยว่าเป็น การรวมตัวเฉพาะกิจ เพื่อแข่งเกมตอบคำถามครั้งแรกในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้!!!

โดยทั้ง “พิม – เกรท – มุกดา” จะต้องมาดวลกับเหล่าดารา อย่าง “ออฟ – จุมพล อดุลกิตติพร, กัน – อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, อ้อม –อังคณา วรรัตนาชัย, ลำเพลิน วงศกร (เจ้าของเพลง ห่อหมกฮวกไปฝากป้า), แทค – ณัฐพล เหลืองกนกวณิช, อรชร เชิญยิ้ม” พร้อมด้วยนักสู้จากทางบ้าน 4 ท่าน

ซึ่งสาว “พิม” เป็นตัวแทนเผยว่า “บอกเลยว่าพวกเราพร้อมมากๆสำหรับเกมการแข่งขันนี้ โดยมาเป็นตัวแทนของกลุ่ม 7 สีปันรักให้โลก เรียกว่าเป็นครั้งแรก เกมแรก เวทีแรกของพวกเราทั้ง 3 คนเลย แต่ในเกมนี้ทั้ง พิม และ น้องมุกดา วางแผนกันไว้ว่าขอยกหน้าที่ให้ เกรท เป็นหัวหน้าทีม ความหวังในการพิชิตเงินล้านก็ยกให้เป็นหน้าที่เกรทเช่นเดียวกันค่ะ ด้วยความที่เป็นเกมตอบคำถามครั้งแรกด้วย ส่วนตัวพิมเองค่อนข้างจะไม่ค่อยถนัดกับเกมที่ต้องมีเวลามากดดัน เป็นคนคิดคำตอบช้า แต่เกรทบอกว่า ไม่ต้องห่วงเลยเรื่องเกมนี้ เกรทจะสู้ให้เอง เขาบอกว่าเขาถนัดมาก เกรทจะฟาดให้เรียบ และคว้าเงินล้านมาให้พวกเราให้ได้ แล้วเราค่อยหารเงินกันค่ะ (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเรา พิม,มุก,เกรท ด้วยนะคะ มาตามเชียร์กันว่า เราจะสามารถล้มนักสู้ทั้ง 10 คนบนเวทีได้มั้ย เงินรางวัลหนึ่งล้านบาทจะเป็นของพวกเราหรือเปล่า สนุกสนานฟาดฟันกันแรงมากๆ แถมยังเจอคำถามที่ไม่คิดว่าจะได้เจอมาก่อน ส่วนคำถามจะเป็นอะไรนั้น ไปรอลุ้นกันในรายการได้เลยค่ะ”

ติดตามการแข่งขันของ “พิม – เกรท – มุกดา” ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND ธีมพิเศษ หมู่สู้สิบในวันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม – วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคมนี้ 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD