“หญิงลี” ชื่นใจ!!! ได้ออกรายการ “ร้องแลกแจกเงิน” เรียนรู้พลังงานบวก จากผู้เข้าแข่งสู้ชีวิต!!!

View icon 301
วันที่ 11 มิ.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ “ร้องแลกแจกเงิน” สัปดาห์นี้พบกับคอมเมนเตเตอร์พิเศษผู้เข้าแข่งขันสู้ชีวิต “คุณหน่อง-ชาลิต ยิ้มสังข์” ที่ดวงตาของเขาสามารถมองเห็นได้เพียง 10 เปอร์เซ็นต์ เหตุ จอประสาทตาเสื่อม จากการทำงานหน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน โดยเขามาพร้อมความตั้งใจสู้เพื่อลูกชาย พร้อมเผยว่า “ถ้าไม่มีลูกชาย คงไม่มีวันยืนมาถึงวันนี้”

การแข่งขันครั้งนี้ “คุณหน่อง” ขอใช้เวทีนี้นำพาความสำเร็จเพื่อเงินรางวัลก้อนนี้จะนำไปให้ลูกชายสุดที่รักไปเป็นทุนการศึกษา และยิ่งกว่าการแข่งขัน คุณหน่อง สามารถสร้างพลังงานบวกให้กับทุกคนในสตูดิโอรวมถึงคอมเมนเตเตอร์พิเศษอย่าง “หญิงลี” ที่เคยเผชิญชะตากรรมด้านสุขภาพมาแล้วเช่นกัน พร้อมเผยว่า “ถือเป็นรอบการแข่งขันที่นอกจากจะได้ความสนุกแต่ยังได้ความประทับใจไม่รู้จบ เราเคยผ่านช่วงที่ยากลำบากที่สุดมาวันนี้หญิงลีได้เห็นทุกคนมาสู้เพื่อสิ่งที่ตัวเองรัก มันยิ่งเหมือนปลุกพลังงานชีวิตของเราให้อย่าท้อ วันนี้หญิงลีไม่ได้มาเพื่อเป็นกรรมการแต่อยากมาให้กำลังใจทุกคนค่ะ”

มาร่วมลุ้นกันว่าพลังใจที่ยิ่งใหญ่จะทำให้ “คุณหน่อง” สาดพลังเสียงเอาชนะใจคอมเมนเตเตอร์ “หญิงลี” ได้สำเร็จหรือไม่ ห้ามพลาดชมกับรายการ “ร้องแลกแจกเงิน” วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2561 เวลา 13.30 น. ทางช่อง 7 HD