เปา-เปาวลี นอกใจ “บอสเอ-วราวุธ” ตกหลุมรักผู้เข้าแข่งชายชาติทหาร

View icon 355
วันที่ 11 ก.ย. 2560
ข่าวรายการ
แชร์
วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายนนี้ พบกับรายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทคอิท ออล) การแข่งขันร้องเพลงที่ได้เงินง่ายที่สุดในประเทศไทย!!! และการมาเยือนของคอมเมนเตเตอร์สาวสวย “เปา-เปาวลี   พรพิมล” ซึ่ง “บอสเอ-วราวุธ เจนธนากุล” ออกตัวแรงว่า น้องเปาเขาอยู่ในใจของผมเสมอ ทั้งสวย เก่ง มากความสามารถ ผ่านเวทีการแสดงมาแล้วมากมาย วันนี้น้องเปาต้องตัดสินได้เฉียบคมแน่นอน!!!

เมื่อใจคนเราเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา สาวเปาจึงขอออกจากใจบอสเอ ไปตกหลุมรักผู้เข้าแข่งขันหนุ่ม ในเครื่องแบบชายชาติทหาร “คุณอาโณ-คุณากร สาริกา” ผู้มีใจรักในเสียงเพลง นำน้ำเสียง แซ่บ เผ็ด ดุ มากระแทกใจ เหล่าสาวๆและคอมเมนเตเตอร์ในรายการ จนสาวเปาวลียังแพ้ทางในความบึกบึน จนต้องขอสัมผัสร่างกาย!!!  ซึ่งแท้จริงแล้วหนุ่มอาโณเกือบต้องทิ้งความฝันการร้องเพลง เนื่องจากคุณพ่ออยากให้เป็นทหาร แต่ด้วยความรักในเสียงเพลงเขาจึงหาวิธีที่จะได้ร้องเพลงและเป็นทหารเพื่อคุณพ่อ ด้วยการเรียนดุริยางค์ทหาร ทำให้เขาได้มีโอกาสมามอบความสุข และยังคงหวังว่า เวทีนี้จะเป็นใบเบิกทางสู่วงการนักร้องของเขา

ต้องมาลุ้นกันว่า ผู้เข้าแข่งขันท่านใดจะเป็นผู้คว้าชัยชนะและพิชิตใจคอมเมนเตเตอร์ “เปา-เปาวลี” ได้สำเร็จ ห้ามพลาดชมกับรายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทค อิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2560 เวลา 13.15 น. ทางช่อง 7 สี