“ยิ้ม อาร์สยาม” จี๊ดใจหนัก รับบทคอมเมนเตเตอร์ “ร้องแลก แจกเงินฯ” แต่ตัดสินผู้ชนะไม่ได้!!!

View icon 310
วันที่ 1 ส.ค. 2560
ข่าวรายการ
แชร์
วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคมนี้ พบกับรายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทคอิท ออล) การแข่งขันร้องเพลงที่ได้เงินง่ายที่สุดในประเทศไทย!!! พร้อมด้วยการเปิดศึกของเหล่านักร้องต่างวัยระหว่าง รุ่นใหญ่ ผู้เก๋าประสบการณ์ และ รุ่นเด็ก ที่มาพร้อมความเฉิดฉาย การประชันเสียงครั้งนี้จึงสร้างความหนักใจให้กับ “ยิ้ม อาร์สยาม” อย่างหนักเพราะ อยากเก็บเธอไว้ทั้ง 4 คน!!!

ร้อนระอุเลยทีเดียวการแข่งขันที่ฟาดฟันกันอย่างดุเดือดของเหล่านักร้องต่างวัย ทำเอา สาวยิ้ม ถึงกับตัดสินใจลำบาก เพราะแต่ละคนต่างปล่อยพลังเสียงสะเทือนสตูดิโอ พร้อมงัดความเหนือโชว์ความเจ๋งอย่างไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะ “คุณช้าง-ธีรพล ฉิมพาลี” หนุ่มประมงชายฝั่ง อาชีพ งมหอยแครง ที่โชว์ลีลาและเสียงร้องสะกดใจ พาสะพรึง จน สาวยิ้ม ถึงกับเผยว่า “สำหรับยิ้ม ยิ้มไม่ขอคนที่ร้องดีที่สุดแต่ขอคนที่เอนเตอร์เทนดีและสะกดใจเราได้ ซึ่งช้างก็ทำได้ดีมาก คุ้มแล้วที่วันนี้วางกะละมังหอยมาจับไมค์ร้องเพลง (หัวเราะ) เพราะเขาสามารถเป็นนักร้องอาชีพได้เลยค่ะ” นอกจากนี้ยังมี คุณพ่อลูกอ่อนที่ขอทิ้งเปลมาจับไมค์ พิชิตทุนการศึกษาเพื่อลูก “คุณดรีม-เอกอรรถ คำผล” กับพลังเสียงร้องสุดกังวานที่ทำคนดูขนลุกชันทั้งสตูดิโอ เปรียบเสมือน “เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ” มาเอง

ซึ่งยังมีอีก 2 ผู้ประชันเสียงร้องรุ่นเด็ก ที่ความเก่งของพวกเธอ เด็ดดวงสะท้านใจ ไม่แพ้รุ่นใหญ่!!! งานนี้คอมเมนเตเตอร์พิเศษอย่าง “ยิ้ม อาร์สยาม” จะเลือกใครให้มาครองบัลลังก์แชมป์ ห้ามพลาดชมกับรายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทค อิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2560 เวลา 13.15 น. ทางช่อง 7 สี