หนึ่ง-จักรวาร ปลื้มใจ เหล่าผู้เข้าแข่งขัน สู้ชีวิต ไม่ย่อท้อโชคชะตา ส่งตัวเองแข่งขันร้องเพลง ใน ร้องแลก แจกเงินฯ

View icon 363
วันที่ 17 ก.ค. 2560
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทคอิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ ตามชม การแข่งขันร้องเพลงที่ได้เงินง่ายที่สุดในประเทศไทย!!! พร้อมด้วยคอมเมนเตเตอร์ผู้ยิ่งใหญ่ “หนึ่ง-จักรวาร เสาธงยุติธรรม” ที่การตัดสินวันนี้ทำเอาเขาลำบากใจอย่างหนัก เมื่อผู้เข้าประชันเสียงร้องครั้งนี้ไม่ใช่ผู้เข้าแข่งขันธรรมดา เพราะพวกเขาคือ “ผู้สู้ชีวิต”

ซี่ง “หนึ่ง-จักรวาร” ขอใช้ประสบการณ์ที่สั่งสมมาในชีวิตตัดสินเสียงร้องในวันนี้ โดยใช้ความยุติธรรมเป็นหลักเพราะผู้เข้าแข่งในวันนี้ต่างมีเส้นทางชีวิตที่คล้ายกับผม โดยเฉพาะ “คุณโอ๊ต-วิญญ์ธชัย ศักดิ์กัณฑ์หา” คุณครูสอนคณิตศาสตร์ วัย 36 ปี ที่ทั้งชีวิตของเขาต้องสู้และดิ้นรนด้วยตัวเองมาโดยตลอด เนื่องจากพ่อและแม่เสียชีวิตไปตั้งแต่โอ๊ต ยังเด็ก แต่ยังถือว่าโชคดีที่พ่อและแม่มีที่ดินและบ้านไว้ให้ โอ๊ตจึงขายที่และมีเงินส่งเสียตัวเองเรียนจนจบและได้เป็นคุณครูตามความตั้งใจ โดยในวันนี้เขาตั้งใจฝ่าฟันเพื่อนำเงินไปใช้หนี้สิน โดยเลือกเพลงที่ตรงกับชีวิตจริงและถ่ายทอดความรู้สึกทั้งหมด จนพาคนทั้งสตูดิโอต่างอินไปกับเขา โดย คุณโอ๊ต เผยว่า “เพลงนี้มันเจ็บมาก เจ็บทุกๆครั้งที่ผมร้องเพราะความตายมันพรากทุกอย่างไปจากผม แต่ผมไม่เคยรู้สึกท้อเพราะผมต้องสู้ ขอบคุณเวที ร้องแลก แจกเงินฯ ที่ให้โอกาส ผมไม่เคยร้องเพลงบนเวทีไหนมาก่อน แล้วมีคนชื่นชอบขนาดนี้ ขอบคุณจริงๆครับ” งานนี้ก็ทำเอา หนึ่ง ถึงกับยกนิ้วให้พร้อมปรบมือรัวเป็นกำลังใจให้ กับความเข้มแข็งและสู้ชีวิตที่ไม่เคยย่อท้อต่อโชคชะตาแม้จะต้องสู้โดยลำพังก็ตาม

นอกจากนี้ยังมีผู้เข้าแข่งขันท่านอื่นที่ต่างก็สู้ชีวิต โดยเฉพาะด้านเสียงร้องที่ทุกคนทรงพลังไม่แพ้กัน การตัดสินครั้งนี้ “หนึ่ง-จักรวาร” จะเทคะแนนใจให้กับใคร ห้ามพลาดชมในรายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทค อิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2560 เวลา 13.15 น. ทางช่อง 7 สี