VNL 2024 : นักตบสาวไทยสู้สุดใจ ก่อนพ่าย บราซิล 0-3 เซต ร่วงตกรอบ

View icon 1.5K
วันที่ 21 มิ.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ปิดฉากสำหรับวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก รอบสุดท้ายในนาม  "เดอะ ทูเทาซันด์ ทเวนตี้โฟร์ สปอร์นเซอร์ วีเอ็นแอล วีเมนส์ ไฟนัลส์" ของนักตบสาวไทย แต่ก็ได้รับเสียงเชียร์กันเต็มความจุสนาม

บรรยากาศของการแข่งขันเมื่อวานในรอบไฟนอล ทีมชาติไทย พบเบอร์หนึ่งของโลก อย่างบราซิล โดยก่อนการแข่งขัน บรรยากาศของแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยเป็นไปอย่างคึกคัก แม้ว่าก่อน อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก จะเปิดให้ผู้ชมเข้าชมจะมีฝนตกลงมาโปรยปรายก็ตาม ดูบรรยากาศหลายคน แต่งตัวมาอย่างที่เห็น เสื้อผ้า หน้า ผม มาครบ

ส่วนเกมเล่นได้สนุกที่ทีมนักตบสาวไทยลงดวลกับทีมที่ไม่แพ้ใครเลย จนเป็นมือหนึ่งอย่างบราซิล สร้างความประทับใจ เรียกเสียงเชียร์อย่างสนุก และสุดท้ายแม้ว่านักตบสาวไทยของเราจะแพ้ไป 3 เซ็ตรวด 21-25,20-25 และ 23-25 ปิดฉากเส้นทางการแข่งขันเนชันส์ ลีก ไว้เพียงแค่นี้ และยังคงรั้งอันดับ 14 ของตาราง ส่วนทีมบราซิลเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับญี่ปุ่น ที่ชนะ จีน 3 เซตรวด ซึ่งทั้งสองทีมหลังจบเกม ก็จับมือถ่ายรูปมอบของที่ระลึกกันด้วยความรักและมิตรภาพ

ส่วนวันนี้ อิตาลี พบ สหรัฐอเมริกา เริ่มเวลา 17.00 น. และ โปแลนด์ พบ ตุรกี เวลา 20.30 น. ช่อง 7HD และ โซเชียล มีเดีย ทุกแพลตฟอร์ม ของช่อง 7HD ถ่ายทอดสดทั้งสองคู่เช่นเดิม

ติดตามตารางถ่ายทอดสด และความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 ได้ที่ : https://www.ch7.com/vnl2024

ดูสดผ่านแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดเลย : https://bit.ly/bbtvapps