VNL 2024 : จัดเต็มบรรยากาศสุดประทับใจ! นักตบสาวไทย สู้สุดใจก่อนพ่าย บราซิล 0-3 เซต

View icon 781
วันที่ 21 มิ.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เบื้องหลังบรรยากาศทีมสาวไทย แพ้ ทีมบราซิล 3 เซตรวด ในรอบก่อนรองชนะเลิศ วอลเลย์บอล "THE 2024 SPONSOR VNL WOMEN'S FINALS"

แฟน ๆ วอลเลย์บอลเข้ามาเชียร์ ทีมสาวไทย และทีมยานแม่ บราซิล ในการแข่งขันรายการ "THE 2024 SPONSOR VNL WOMEN'S FINALS" กันเต็มความจุ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก แน่นอนหนึ่งในกำลังใจทีมสาวไทย มีพระเอกช่อง 7HD "ยูโร ยศวรรธน์" ที่ฝ่าฝนตกรถติดมาให้กำลังใจทีมสาวไทยโดยเฉพาะ

กำลังใจเต็มเปี่ยมสำหรับทีมสาวไทย อันดับ 14 ของโลก ลงแข่งรอบก่อนรองชนะเลิศ พบกับ ทีมยานแม่ บราซิล ที่โชว์ฟอร์มได้ดีตลอด 12 นัด ชนะรวด

เกมนี้ บราซิล ยังเล่นเกมบล็อกได้ดี เกมรับที่เหนียวแน่น กาบี้ กาใจ ก็ยังไม่อ่อนโยนกับสาวไทย

ขณะที่ ทีมไทย ก็ช่วยกันเล่นได้ดี ทำแต้มสวย ๆ ประทับใจแฟน ๆ ก่อนที่จะแพ้ไป 3 เซตรวด 21-25, 20-25, 23-25 ทีมสาวไทย ปิดฉากเส้นทางการแข่งขันเนชันส์ ลีก ไว้เพียงแค่นี้ ยังคงรั้งอันดับ 14 ของตาราง ส่วน ทีมบราซิล เข้ารอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ ญี่ปุ่น ที่ชนะ จีน 3 เซตรวด

หลังแข่งขัน แฟน ๆ ที่เข้ามาชมเกมให้กำลังใจและให้ของขวัญนักวอลเลย์บอลกันเต็มไม้เต็มมือ และต่างพูดถึงเกมนี้ว่าเป็นเกมที่ทุกคนช่วยกันเล่นได้อย่างประทับใจ รวมทั้งรู้สึกขอบคุณแฟน ๆ ที่เข้ามาชมกันเต็มความจุ

ส่วน กาบี้ ก็ชมทีมสาวไทย เกมนี้เล่นได้ดี ทั้งเกมรุกและเกมรับ ทำให้ทุกคนในทีมต้องเล่นอย่างอดทน ก่อนจะพูดปิดท้ายถึงแฟน ๆ ช่อง 7HD

ติดตามตารางถ่ายทอดสด และความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 ได้ที่ : https://www.ch7.com/vnl2024

ดูสดผ่านแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดเลย : https://bit.ly/bbtvapps