ขิงก่อนแข่ง : สิงโตคำราม ลุ้นชนะโคนมเข้ารอบสอง - บิ๊กแมตช์ กระทิงฟัดมักกะโรนี

View icon 264
วันที่ 20 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ช่วงนี้มาขิงกันเรื่องกีฬา สไตล์มัน ๆ ในช่วง "ขิงก่อนแข่ง" ช่วงนี้จะขิงกันเรื่องฟุตบอลยูโร 2024 ค่ำคืนนี้จะเป็นการแข่งขันนัดที่สอง มีบิ๊กแมตช์ถึง 2 คู่ คือ อังกฤษ พบ เดนมาร์ก และอีกคู่ สเปน พบ อิตาลี

เวลา 20.00 น. กลุ่มซี : สโลวีเนีย พบ เซอร์เบีย เวลา 23.00 น. กลุ่มซี : เดนมาร์ก พบ อังกฤษ

สิงโตคำราม ลุ้นชนะโคนมเข้ารอบสอง
สิงโตคำราม อังกฤษ เต็ง 1 เกมแรกยังคำรามไม่ดัง เฉือนเซอร์เบียจุ๋มจิ๋มแค่ลูกเดียว ส่วนเดนมาร์กมีแต้มเดียวจากเกมแรก คาดว่า "เซาธ์เกต" ยังใช้ 11 ตัวจริงชุดเดิมต่อไป นำโดย แฮรรี่ เคน กัปตันทีม, จู๊ด เบลลิงแฮม, ฟิล โฟเดน

ส่วนเดนมาร์ก มีแกนหลักจาก 2 ผู้เล่นจากแมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ และจอมทัพอย่าง คริสเตียน อีริคเซน ที่ยิงได้ในเกมแรกด้วย เฮดทูเฮดของทั้งคู่สูสีมาก สถิติเจอกัน 8 นัดหลังสุด อังกฤษชนะ 4 เสมอ 1 แพ้เดนมาร์ก 3

บิ๊กแมตช์ กระทิงฟัดมักกะโรนี
ส่วนกลุ่มบี มีเตะคู่เดียวตอน 02.00 น. กระทิงดุ สเปน แชมป์โลก 1 สมัย และแชมป์ยูโร 3 สมัย เจอมักกะโรนี อิตาลี แชมป์โลก 4 สมัย และแชมป์ยูโร 1 สมัย เกมแรกต่างฝ่ายต่างเอาชนะคู่แข่งได้ทั้งคู่ โดยสเปนถล่มโครเอเชีย 3-0 ส่วนอิตาลี เฉือนแอลเบเนีย 2-1

กระทิงดุ สเปน นำมาโดยกองหน้ากัปตันทีม อัลวาโร โมราตา ที่ยิงมาได้ในเกมแรก และเจ้าหนู ลามีน ยามาล เด็กวัย 16 ปี ที่ทำแอสซิสต์ในนัดแรก

ส่วนอิตาลี มี สคามักก้า ศูนย์หน้าฟอร์มร้อนจากอตาลันตา ปีกจอมพลิ้วทั้ง เฟเดริโก เคียซ่า และลอเซนโซ เปเยกรินี เฮดทูเฮดของทั้งคู่ สเปนดูจะเหนือกว่า เพราะ 5 นัดหลังสุด สเปนชนะไป 3 นัด เสมอ 2 นัด โดยไม่แพ้อิตาลีเลย