VNL 2024 : นักตบสาวไทยซ้อมเข้ม 3 ชั่วโมง ก่อนพบ บราซิล พรุ่งนี้

View icon 252
วันที่ 19 มิ.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ช่วงเย็น นักวอลเลย์บอลสาวไทย ไปฝึกซ้อมที่อาคารยิมเนเซียม ในมหาวิทยาลัยรามคำแหง ซ้อมเข้ม 3 ชั่วโมง ก่อนพบกับทีมยานแม่ บราซิล พรุ่งนี้ 

ทีมสาวไทย เจอศึกหนักกับทีมยานแม่ บราซิล ใน เนชันส์ ลีก รอบสุดท้าย พรุ่งนี้ เวลา 20.30 น. ช่อง 7HD ถ่ายทอดสด เชื่อว่า เป็นแมตช์ที่แฟนกีฬารอคอย เพราะนอกจากจะได้เอาใจช่วยทีมสาวไทยแล้ว ยังได้เห็นฟอร์มการเล่นของ "ทีมยานแม่" ที่มาถึงรอบสุดท้าย ด้วยสถิติไม่แพ้ทีมใด เต็มไปด้วยผู้เล่นระดับโลก ขวัญใจแฟนกีฬาไทย ทั้ง กาบี้ และ แม่ไทซ่า ทำให้ ทีมไทย ต้องเร่งหาทางรับมือ

ซึ่ง "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้เรียกนักกีฬาชายชุดยู 20 มาร่วมซ้อม เพื่อให้ได้จำลองการเล่นกับ บราซิล ที่เป็นบอลหนักและตีบอลรุนแรง 

หลังซ้อมเสร็จ มีเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ น้องหมี หรือ น้องเพียว อัจฉราพร คงยศ อายุครบ 29 ปี ตรงกับเมื่อวานนี้ 18 มิถุนายนพอดี ซึ่ง พี่วาฬ ปิยะนุช ถือเค้กมาให้ เพื่อน ๆ มาร่วมอวยพรวันเกิดและขอถ่ายรูป เช็กภาพกันใหญ่ สวยไหม ๆ

วันนี้ ทีมสาวไทยจะได้ซ้อมที่สนามจริงในอินดอร์ สเตเดียม เวลา 19.00-20.30 น. ส่วนผู้เล่นรอบสุดท้าย จะยึดผู้เล่นในสัปดาห์ที่ 3 ที่ฮ่องกง แต่รายชื่ออย่างเป็นทางการ ทางสมาคมฯ จะประกาศในวันนี้

ติดตามตารางถ่ายทอดสด และความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 ได้ที่ : https://www.ch7.com/vnl2024

ดูสดผ่านแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดเลย : https://bit.ly/bbtvapps