VNL 2024 : ประกาศรายชื่อนักตบลุยสนาม 3 ที่ฮ่องกง พรพรรณ-วิมลรัตน์-ศศิภาพร คัมแบ็ก!

View icon 1.2K
วันที่ 8 มิ.ย. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ ประกาศรายชื่อนักวอลเลย์บอลลุยศึกวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก สัปดาห์ที่ 3

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 สัปดาห์ที่ 3 ที่ฮ่องกง โดยมีชื่อของ "พรพรรณ เกิดปราชญ์" กลับมาติดทีมอีกครั้ง รวมทั้ง "วิมลรัตน์ ทะนะพันธุ์" ในตำแหน่งบอลเร็ว เช่นเดียวกับ "ศศิภาพร จันทวิสูตร" ในตำแหน่งตัวตบหัวเสา

ส่วนเมื่อวานนี้ ทีมสาวไทยยังคงซ้อมเข้มเรื่องการรับเสิร์ฟ

ด้าน "โคชยะ ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค" หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม เผยว่า มีปรับการรับบอลเสิร์ฟที่มีความเร็วและรุนแรง โดยใช้เครื่องยิงลูกเสิร์ฟมาช่วยในการซ้อมรับบอลแรก เพราะถ้าบอลแรกเข้า เราก็สามารถเล่นในรูปแบบไหนก็ได้ เป้าหมายของเราจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพราะสนามที่ 3 แต่ละทีมก็ไม่เบา มีความแข็งแกร่ง แต่เราก็จะสู้อย่างเต็มที่

ด้าน "ทัดดาว นึกแจ้ง" กัปตันทีมชาติไทย เผยถึงความพร้อมของทีมว่า ทีมได้มีการปรับในเรื่องรับบอลเสิร์ฟ การเสิร์ฟ แก้ไขข้อผิดพลาดจากสัปดาห์ที่สอง ในส่วนของสภาพร่างกาย มาในสัปดาห์ที่สามเริ่มมีอาการล้า แต่พอได้กลับมาไทยก็มีเวลาฟื้นฟูร่างกาย ร่างกายก็เริ่มดีขึ้น พร้อมฝากเป็นกำลังใจให้กับทีมสาวไทย

ทีมสาวไทยจะเดินทางสู่ฮ่องกง ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG606 เวลา 10.35 น.

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ในสัปดาห์ที่ 3 นัดแรก วันพุธที่ 12 มิถุนายน ตุรกี พบ ไทย เวลา 16.00 น. ช่อง 7HD และโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม ถ่ายทอดสดทุกนัดที่ทีมสาวไทยลงแข่งขัน อย่าพลาดชม!

ติดตามตารางถ่ายทอดสด และความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 ได้ที่ : https://www.ch7.com/vnl2024

ดูสดผ่านแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดเลย :
https://bit.ly/bbtvapps