ทัพช้างศึก กลับถึงไทยแล้ว เข้าแคมป์เตรียมความพร้อมพบกับ สิงคโปร์ 11 มิ.ย.นี้

View icon 376
วันที่ 8 มิ.ย. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ทัพช้างศึก เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว เข้าแคมป์เตรียมความพร้อมต่อ ก่อนลงสนามนัดชี้ชะตาพบกับ สิงคโปร์ อังคารหน้า

ที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เดินทางถึงประเทศไทย หลังบุกไปเสมอ ทีมชาติจีน 1-1 โดยมีแฟนบอลเดินทางมาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

ภายหลังเดินทางถึงประเทศไทย "มาซาทาดะ อิชิอิ" หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า เรามีบทเรียนในเกมกับจีน ที่เราควรต้องได้ 3 แต้ม แต่เราทำไม่ได้ ทำให้เราต้องกลับมาเตรียมพร้อมในเกมพบกับ สิงคโปร์ อันดับแรกที่เราต้องคิดก่อน คือ การไม่เสียประตู และทำอย่างไรให้ยิงประตูให้ได้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้

ด้าน "สุภโชค สารชาติ" นักเตะทีมชาติไทย กล่าวว่า เกมเมื่อวาน จริง ๆ คิดว่าทุกคนทำได้ดี แต่น่าเสียดายที่เก็บ 3 แต้มไม่ได้ แต่ก็ถือว่าเป็น 1 แต้มที่โอเค ทำให้เรามีหวังในเกมสุดท้าย เชื่อว่าพวกเราจะเข้ารอบต่อไปได้

และหลังจากเดินทางถึงโรงแรมที่พัก นักเตะทีมชาติไทยก็ได้ลงมายืดเหยียดกล้ามเนื้อ บริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรม เพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อมกับการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดต่อไป ที่จะลงสนามพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 19.30 น.

โดยนัดนี้ ทีมชาติไทย ต้องเอาชนะสิงคโปร์ ให้ได้สถานเดียว และลุ้นให้ จีน แพ้ เกาหลีใต้ เพื่อโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : Youtube ช้างศึก - ฟุตบอลทีมชาติไทย