“มาดามแป้ง” ขอบคุณแฟนบอลไทย ซื้อบัตรหมดเกลี้ยงนัด ไทย เปิดบ้านรับ สิงคโปร์

View icon 96
วันที่ 7 มิ.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“มาดามแป้ง” ขอบคุณแฟนบอลไทย ซื้อบัตรชมนัด ทีมชาติไทย เปิดบ้านรับ สิงคโปร์ จนเต็มความจุอีกครั้ง หวังให้เสียงเชียร์เป็นพลังพาไทยผ่านเข้าสู่ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วันนี้ (7 มิ.ย. 67) "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ขอขอบคุณแฟนบอลชาวไทย ที่ซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม C นัดที่ 6 ที่ทีมชาติไทย จะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน ต้อนรับการมาเยือนของ สิงคโปร์ ในวันที่ 11 มิถุนายน 2567 เต็มความจุของสนาม และขอบคุณทุกเสียงเชียร์ค่ำคืนที่ผ่านมา หวังให้เป็นลมใต้ปีกพาฟุตบอลไทย คว้าชัยชนะและทำตามเป้าหมายในการเข้ารอบได้สำเร็จ

ทาง “มาดามแป้ง” กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกคนอีกครั้ง ที่แฟนบอลเข้ามาชมฟุตบอลทีมชาติไทยแบบเต็มความจุสนาม เหมือนครั้งที่เราเปิดบ้านรับเกาหลีใต้ เพราะเป็นเกมที่สำคัญมากและบีบหัวใจเรามากแน่นอน เนื่องจากเป็นนัดชี้ชะตาการเข้ารอบต่อไป เป็นการสู้นัดสุดท้ายของรอบที่ 2 ที่ทีมต้องทำให้ได้ และเชื่อว่าเสียงเชียร์ในสนามสำคัญที่สุด นอกจากนี้ ยังกล่าวถึงแมตช์ที่ไทยบุกไปเสมอจีน 1-1 ประตู เมื่อคืนนี้ ว่า ยอมรับว่าเสียดาย แต่ผู้เล่นและทีมโค้ชทำเต็มที่แล้ว เราต้องเดินต่อไป และทำให้ดีที่สุด

โดยสถานการณ์ปัจจุบันของทีมชาติไทย ตอนนี้มี 5 คะแนน จาก 5 นัด และมีเงื่อนไขคือต้อง ชนะ สิงคโปร์ ผลต่าง 3 ประตู เพื่อผ่านเข้ารอบ 18 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ให้ได้ โดยที่ต้องลุ้นสถานการณ์ของจีนให้แพ้เกาหลีใต้

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงสนามทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม C นัดที่ 6 พบกับสิงคโปร์ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 19.30 น.